Quán Cafe Ngon Quận 1

Lượt xem
7234
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112310
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

La Belvie, Cửa Hàng Sô Cô La
Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1

LA BELVIE

CỬA HÀNG SÔ CÔ LA

 

Cà phê không chỉ là thức uống, thưởng thức cà phê ngon vào buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến La Belvie, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà

 

La Belvie nằm tại mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Quận 1, La Belvie không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, La Belvie sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

La Belvie có không gian phòng lạnh vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, quán được thiết kế với  cửa kính  nhìn ra bên ngoài, trang bị những bộ bàn ghế tạo cảm giác trang trọng và lịch sự mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ngắm đường phố nếu thích không gian nhộn nhịp của xe cộ, mát mẻ khí trời, hay thích một không gian để làm việc, trò chuyện riêng tư, trao đổi công việc thì lựa chọn bên trong quán nhé!

 

La Belvie hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng thức uống hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

 

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà La Belvie còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn,  bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch tại La Belvie với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. La Belvie gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công La Belvie

Đến với La Belvie mà không thưởng thức sôcôla nóng là một thiếu sót của thực khách, bởi hương vị của nó thơm ngon, ngọt ngào làm cho bạn phải nhớ mãi không quên. Theo các chuyên gia về sức khoẻ, một cốc sôcôla nóng không chỉ giúp  giúp tăng cường sức khoẻ tổng thể của bạn. Chính trong sôcôla đã chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim, thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi, lão hóa sớm, và thậm chí sôcôla còn có thể làm giảm nguy cơ ung thư.

Kết quả hình ảnh cho Sô Cô La nóng

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, Americano, Cappuchino, Espresso Single, Espresso Double... sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi Smoothies.. sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết những ly sinh tố, nước ép trái cây, thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

La Belvie chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

Đến với La Belvie bên cạnh thưởng thức những ly cafe thơm ngon và thả mình với không gian mộc mạc, thì nơi đây còn là một Cửa Hàng SôCôLa Việt và cung cấp những Thanh SôCôLa Việt đến thực khách

Công ty Socola Belvie ghi dấu ấn trong cuộc thi tại Anh với một giải vàng và hai giải đồng.

Belvie đã giành được ba giải thưởng lớn từ Học viện Chocolate ở London. Đây là cuộc thi do Viện Hàn lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tổ chức hàng năm, gồm các giám khảo là các nhà báo quốc tế, đầu bếp bánh ngọt và chuyên gia về chocolate - thực phẩm. Giải vàng Belvie đến từ thanh socola đen 70% hạt cacao được trồng từ vùng đất cao nguyên Lâm Đồng. Thanh socola đen Hảo Mộc 80% cacao (từ Bến Tre) và thanh socola đen 70% từ hạt ca cao được trồng tại Tiền Giang đoạt hai giải đồng.

chocolate-viet-gianh-giai-vang-quoc-te

Socola Belvie hướng đến mục tiêu đem đến sản phẩm ngon sạch cho người dùng. Từ hạt cacao tiêu biểu của Việt Nam, thương hiệu này đã sản xuất đến 7 hương vị khác nhau, đặc trưng cho từng vùng miền như Tiền Giang, Bến Tre, Lâm Đồng, Đồng Nai.

Hiện chocolate được xuất khẩu đến hơn 8 quốc gia, bày bán ở những cửa hàng đặc sản, cửa hàng chuyên về sô cô la cao cấp ở trong và ngoài nước. Belvie Chocolate là một trong những công ty sản xuất sô cô la theo hình thức “bean to bar” (từ hạt đến thỏi) ở Việt Nam.

Với tiêu chí chú trọng chất lượng thay vì số lượng, đơn vị này ưu tiên sản xuất sô cô la hảo hạng thủ công, chủ yếu từ hạt ca cao nguyên chất. Việc chọn nguyên liệu đầu vào tốt nhất được xem như một phần tất yếu của công ty. Nguyên liệu phải sạch, được tuyển chọn kỹ và theo quy trình riêng biệt do nhà sản xuất đưa ra. Với tiêu chí này, Belvie trực tiếp làm việc với nông dân, hướng dẫn kỹ thuật lên men hạt, tuyển chọn những hạt ca cao chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của công ty được chăm chút tỉ mỉ trong tất cả các công đoạn: từ xử lý, chế biến hạt ca cao đến nghiền trộn ra thành phẩm. Nhờ đó, công ty luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, từ hương vị đến hình thức trình bày.

Điểm đặc biệt của socola Belvie còn nằm ở chỗ sản phẩm được phân loại theo tỷ lệ phần trăm ca cao và nguồn gốc nguyên liệu. Cùng hàm lượng 70% cacao nhưng do ảnh hưởng của thổ nhưỡng và khí hậu, hạt cacao xuất xứ từ các vùng miền khác nhau mang những đặc trưng hương vị rất khác nhau: vị thanh khiết của trái mâm xôi của thỏi socola Lâm Đồng; vị ngọt ngào mật ong và đắng nhẹ caramel của thỏi socola Tiền Giang; vị chua đặc trưng cam quýt với loại socola xuất xứ từ Bến Tre; phảng phất dịu dàng vị trái vải, đắng chát vị trà đen của socola Đồng Nai...

chocolate-viet-gianh-giai-vang-quoc-te-2

Sự kết hợp giữa vị đắng, vị chua, chát và vị ngọt, thanh socola là tổng hợp hương vị cuộc sống. Chất mộc cũng là tiêu chí mà nhà sản xuất đưa ra. “Chúng tôi muốn mang cả thiên nhiên và hồn Việt vào sản phẩm”, đại diện Belvie Chocolate chia sẻ.

Bên cạnh đó, những thanh socola Belvie còn được chú trọng chăm chút ở thiết kế bao bì. Sản phẩm mang đậm hồn Việt với những bức tranh làng quê nhằm minh họa xuất xứ vùng miền. Tên địa danh được ép vàng theo phong chữ thư pháp với tất cả sự trân trọng. Đặc biệt, với việc in họa tiết chim hạc từ trống đồng ở mặt trong bao bì giấy, Belvie muốn gửi gắm thông điệp tri ân đến khách hàng cũng như lời cầu chúc may mắn, thành công và hạnh phúc.

Với tất cả nổ lực và đam mê, Belvie luôn tự hào khẳng định với khách hàng quốc tế rằng, đây là sản phẩm thương hiệu Việt, 100% từ nguồn nguyên liệu Việt và sản xuất tại Việt Nam, đã, đang và sẽ vươn xa hơn nữa với người tiêu dùng thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự.Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé La Belvie đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà La Belvie sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến La Belvie và cảm nhận các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

LA BELVIE

CỬA HÀNG SÔ CÔ LA

 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1

Tel: 0917300879 Ms. Hà

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282