Quán Cafe Ngon Quận 10

Lượt xem
6566
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Sài Gòn năng động không thiếu quán cafe, đặc biệt là café dành cho giới trẻ, không chỉ hấp dẫn bởi không gian đẹp, trẻ trung, năng động mà còn bởi các loại đồ ăn và thức uống cực chất. Trong đó, không thể bỏ qua Tri Coffee diadiemanuong.net đã cất công đi tìm để giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay. Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Tri Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

 

 

 

 

Tọa lạc tại 9 Ngô Gia Tự, P. 2, Q. 10, sẽ không khó để bạn tìm được Trí Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, Trí Coffee đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Nhìn từ bên ngoài quán có vẻ nhỏ, nhưng bên trong lại rộng rãi và thoáng mát. Bước vào quán, bạn như lạc vào một thế giới khác giữa ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn, dây leo được trang trí trong quán, tạo cho thực khách cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Trí Coffee hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

 

 

Ngoài ra, thức uống chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự “check in” của nhiều bạn trẻ khi chọn đến với Trí Coffee Một chuỗi danh sách những cái tên đang “lên ngôi” : cafe đen đá, cafe sữa, cafe cốt dừa, sấu đá, chanh dây, cam vắt, matcha sữa & nhiều thức uống hấp dẫn được pha theo công thức riêng của quán đều khiến giới trẻ nhà ta mê mẩn và sẵn sàng trở thành “fan ruột” ngay từ những ngụm uống đầu tiên.

 

 

Đặc biệt, Trí Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất, để những tách cà phê Trí Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho cafe
 

Đây nữa rồi vị nóng của cafe...sẽ phù hợp cho những chiều mùa mưa của dân Sài Thành. Ngoài ra quán còn phục vụ Cà Phê mang theo cho thực khách.

Đến với Trí Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. sâu đá, nước ép, .. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Trí Coffee

 
Trí Coffee là thương hiệu các loại  nước ép, cafe hấp dẫn mang đến cho thực khách thưởng thức những món nước ngon.

 

Trí Coffee ra đời để đáp ứng nhu cầu sống khoẻ của mọi người. Trí Coffee cam kết cung cấp những sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khoẻ và mang hương vị ngon độc đáo. Quy trình chế biến và vận chuyển khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tuyệt đối giúp bạn yên tâm thưởng thức vị tươi ngon của sản phẩm cho đến giọt cuối cùng. Sản phẩm của Trí Coffee thích hợp với mọi giới tính, nhiều lứa tuổi và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. 

Cà Phê Cốt Dừa
 
 

Trí Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Trí Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

 

 

 

Tel: 0908253556 A. Đạt

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237