Quán Cafe Ngon Quận 12

Lượt xem
5736
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAY COFFEE
Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12.

HAY COFFEE

 

Quận 12 là một trong những quận tập trung nhiều quán café đẹp và hút khách ở Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù nằm khá xa trung tâm, nhưng các quán café ở đây luôn thu hút một lượng lớn khách đến hẹn hò thư giãn bất kể ngày lễ hay ngày thường. Bạn hãy đến với Hay Coffe  ở Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12 bạn sẽ được cảm nhận những điều đặc biệt nhất.

Không gian dễ thương có lẽ là cái đầu tiên khiến các bạn trẻ thích đến nơi đây. Với việc decor thông minh và tinh tế, chọn gam màu xám tro làm chủ đạo kết hợp với các mảng tường gạch thô tạo nên một không gian khá chất cho quán, cùng với những gam màu tím, xám, nâu của đệm ghế giúp không gian quán thêm màu sắc và sáng sủa hơn. Những chiếc đèn trần màu vàng ấm giúp cho không gian có tính chiều sâu và ấn tượng hơn.

Trong đó, mỗi không gian lại có cách thiết kế riêng. Bạn có thể làm tất cả những điều mình muốn làm tại đây: đọc sách, lướt web, chơi ace, tám chuyện, chơi game, ăn uống… và tận hưởng không khí mát mẻ và lãng mạn giữa chốn Sài Thành tấp nập.  Đến đây, mỗi con người như tìm được lại ký ức thuở xưa, để nghĩ suy về cuộc đời, sống chậm lại để thấy cuộc đời này còn rất nhiều điều thú vị và ý nghĩa.

Kết hợp với “mốt” cửa sổ lá sách của những năm 80, những chiếc đèn lồng làm từ xơ mướp hay những bộ ghế gỗ cũ kỹ sẽ giúp bạn gợi nhớ về những ký ức đã qua không thể nào quên.
 
 
 
 

 Hòa cùng không gian thư thái ấy, quán còn toát lên vẽ hài hòa giữa gam màu trắng kem của những tấm rèm lụa và cách bày trí bàn ghế độc đáo đã làm nên nét đầm ấm, tinh tế, nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc dành cho các bạn trẻ muốn tìm nơi yên tĩnh để tâm sự hoặc giải trí.

 

Vị đắng của café sẽ đánh thức mọi giác quan và tăng thêm năng lượng cho một ngày dài năng động. Hương thơm dịu ngọt của các loại nước trái cây, sinh tố rau quả bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cuộc sống tươi mát.

Ngoài ra đến với Hay Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món bánh ngon và đặc sắc của quán.

Đến với Hay Coffee bạn sẽ cảm nhận được thức uống và ly cafe thơm ngon, và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở đây sẽ cho bạn một sự thoải mái nhất khi đến với quán sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đến đây bạn sẽ không sợ thiếu những bức hình đẹp vì quán có nhiều góc để bạn thoải mái chụp hình. Đồ uống thì cũng khá ngon và giá hợp lý, vì vậy đây là một nơi đáng ghé nếu bạn đang muốn tìm một quán café để ngồi ở quận 12.

HAY COFFEE

Đ/c:  Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12.

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638