Quán Cafe Ngon Quận 7.

Lượt xem
8030
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CABIN COFFEE
Đường Số 9, P. Tân Phú, Quận 7

CABIN COFFEE

 

Tôi gọi Sài Gòn là thiên đường café. Bởi Sài Gòn trong tôi luôn tựa như một bức tranh đầy màu sắc được nhuộm đầy ăm ắp sự nồng nàn của hương vị café phố.

Đôi khi tôi đi loanh quanh những quán café nhỏ với nâu đá, đen đá từ vài chiếc ghế gỗ con con bên vỉa hè tấp nập, cho đến cốc café ấm nồng  thỉnh thoảng là những tách cappuccino thơm lừng trong những quán cafe. Và hôm nay, sao không thử cùng Địa điểm ăn uống khám phá loanh quanh những cafe rang xay được nhiều thực khách yêu thích, hãy đến với CABIN COFFEE để trải nghiệm sự thú vị này  nhé.

Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, mình sẽ có không gian, thời gian, và trọn vẹn xúc cảm để nạp đầy năng lượng trước khi trở về với thực tại. Nếu là người yêu thích vị đắng chát của café thì CABIN COFFEE sẽ mang đến cho bạn một tách café đậm vị để thưởng thức.

Đến với quán đặc biệt bạn sẽ được lựa chọn tùy mình với menu khá độc đáo và đa dạng, từ cafe cho đến những loại sinh tố và một số thức uống đá xay.

 

Người Sài Gòn đã quá quen thuộc với khung cảnh ngồi tán gẫu vừa nhâm nhi tách cà phê rang xay mộc mạc mà đậm đà hương vị. Đối với họ cà phê dường như là thứ thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Bên tách cà phê, người ta cùng nhau trò chuyện, tán gẫu và ngẫm nghĩ sự đời.

 Nhờ nguồn hàng lấy trực tiếp từ các địa phương mà nơi đây luôn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường cà phê hiện tại. CABIN COFFEE còn thiết kế quán cà phê riêng của mình với không gian yên tĩnh, các nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên về pha chế cà phê rang xay sẽ đem lại những hương vị cà phê thơm ngon, êm dịu cho khách hàng. Đến với CABIN COFFEE bạn sẽ tận hưởng được cảm giác lắng đọng khi hít hà mùi thơm của cà phê rang xay tại chỗ với phương thức than củi truyền thống, thưởng thức những tách cà phê tròn vị vừa trò chuyện cùng những người yêu cà phê cũng như chia sẻ kinh nghiệm pha chế cà phê. Vì vậy hãy lựa chọn cà phê CABIN COFFEE là địa điểm ưa thích khi có nhu cầu thưởng thức cà phê đậm đà hương vị.

Trước thực trạng Cà phê tạp tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng! Và đến với CABIN COFFEE bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất 100% của chúng tôi, hệ thống nước lọc nguồn nước sạch, và nước đá sản xuất tại chỗ. Quy trình sản xuất, chế biến cafe là quy trình mở. Khách hàng có thể nhìn thấy quy trình chế biến. CABIN COFFEE cam kết sạch 100%

Bằng công nghệ chế biến sạch, hạt nguyên chất 100% không có yếu tố gây hại cho sức khỏe và không sử dụng các loại hóa chất để tạo ra: độ đậm đặc, độ sánh dẽo, độ béo, màu đen, nhiều bọt và mùi thơm cafe nhân tạo. Đến với CABIN COFFEE đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cafe rang xay nguyên chất với hương vị 100% Cà Phê – Thơm Ngon – Đậm Đà với giá bán cạnh tranh nhất thị trường

Khi khách đến CABIN COFFEE tham quan, dùng thức uống đều được tặng 1 gói cafe túi (cafe túi lọc).

Bên cạnh đó CABIN COFFEE cung cấp cafe phin truyền thống:

Từ mong muốn trở thành một nhà cung cấp cafe rang xay chất lượng cao, chúng tôi đã lựa chọn những nguồn cà phê ngon nhất vùng trung du, và đặc biệt tự phát triển nguồn nguyên liệu, tuyển lựa và chế biến ướt 100% để rang và cung cấp sản phẩm cafe sạch, nguyên chất chất lượng.

CABIN COFFEE đã áp dụng quy trình chuẩn mực để phát triển các dòng sản phẩm cafe truyền thống xanh, sạch và rang xay với niềm tin rằng cà phê sạch sẽ là giá trị cao nhất mà công ty sẽ gửi đến Qúy khách hàng. 

 CABIN COFFEE

 Đường Số 9, P. Tân Phú, Quận 7

Tel: 0903079431

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 7.

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086