Quán Cafe Ngon Quận 8

Lượt xem
5906
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

POON COFFEE
Đường 320 Bông Sao, P.5, Q.8

POON COFFEE

 

Đi Café là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn. Với những quán Café đẹp, ấn tượng và có gu càng được khách hàng chú trọng. Một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách Café nguyên chất, vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những giai điệu bất hữu thì Poon Coffee là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với các tiêu chí đưa ra trong kinh doanh như: thức uống chất lượng, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ thân thiện Poon Coffee sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

 

Ở Sài Gòn cà phê là thức uống truyền thống quen thuộc, đặc biệt với ly cà phê sữa đá mang lại năng lượng cho người dân của cả thành phố sôi động. Cà phê có mặt khắp nơi ở Sài Gòn, từ quán cóc bên đường đến nhà hàng sang trọng, bất kể sáng sớm hay chiều tối, đã trở thành một nét văn hóa rất riêng của thành phố.

Với ly cà phê, người ta có thể kể chuyện cuộc đời, chuyện con người, chuyện về những khó khăn, trăn trở trong cuộc sống một cách nhẹ nhàng hơn, cà phê dần trở thành bản sắc văn hóa của người Sài Gòn. Cà phê cũng như con người Sài Gòn nơi đây rất đơn giản, hồn nhiên và phóng khoáng nhưng cũng tinh tế, thú vị và ngọt ngào.

 

Tại Poon Coffee bạn sẽ được thưởng thức một ly cafe nguyên chất được tạo ra từ 100% hạt cafe nguyên chất, được xay tại chỗ nên không trộn lẫn bất kì loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của ly cafe đấy nhé, tùy thuộc vào khả năng, cảm nhận và kinh nghiệm của người rang mà mỗi nơi cafe rang xay sẽ mang đến cho bạn một mùi và hương vị khác nhau đấy nhé, sẽ khiến khách hàng an tâm sử dụng.

Đến với Poon Coffee bạn sẽ yêu thích bởi giá rẻ và chất lượng ngay từ đầu. Ở đây, ly cà phê pha bằng phin và có màu nâu  đựng trong ly nhựa có ống hút, các bạn trẻ có thể đi dạo với ly cà phê trên tay.

 

 

 

Cà phê vừa có vị đắng tự nhiên, vừa có hương thơm quyến rũ, đặc biệt là khi tan đá vẫn giữ được vị cà phê tốt, màu nước trong trẻo, hậu sâu lắng. Đó là những yếu tố làm nên danh tiếng của cà phê nguyên chất tại Poon Coffee

Đến với Poon Coffee sẽ mang đến cho bạn một ly Café tinh tế với chất lượng tuyệt hảo.

Quán nằm ngay mặt tiền đường nên các bạn sẽ rất dễ dàng tìm đến đấy nhé,

 

 

Không gian của quán khá là rộng rãi nên mọi người có thể đi cùng với bạn bè hoặc nhóm bạn ngồi tán gẫu và tổ chức những buổi họp mặt với nhau đấy.

 

 

 

Ngoài ra đây cũng là nơi cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh đấy nhé.

 

 

 

 

 

Ngoài những ly cafe rang xay nguyên chất thơm ngon thì còn có thêm một số loại thức uống đa dạng khác nữa, đa dạng phong phú nên các bạn dễ dàng lựa chọn đấy bao gồm một số nước uống tiêu biểu như: Chanh muối, sữa tươi, tắc muối, cam vắt, yaourt đá, các loại nước ngọt giải khát và trà sữa như: trà sữa trân châu, trà sữa hạt thủy tinh và trà sữa thạch....

 

Đặc biệt tại Poon Coffee buổi sáng có bán điểm tâm sáng như: Bò bít tết, mì bò, mì trứng,..

 

 

Có bán xổ số Vietlot.

 

 

Đến với Poon Coffee bạn không chỉ được thưởng thức một ly cafe thơm ngon nguyên chất mà còn được thưởng thức những món ăn buổi sáng rất thuận tiện cho các bạn đấy nhé.

POON COFFEE

Đường 320 Bông Sao, P.5, Q.8

 

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493