Quán Cafe Ngon Quận 8

Lượt xem
5255
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

EMEM COFFEE
Bến Bình Đông, P.13, Q. 8

EMEM COFFEE

 

Nằm tại  Bến Bình Đông, P.13, Q. 8, Emem Coffee là điểm đến lý tưởng cho nhiều đối tượng sau những ngày làm việc bận rộn và căng thẳng. Không gian quán đa dạng nhưng hài hòa trong một tổng thể mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng thích hợp cho tổ chức sự kiện, thôi nôi, sinh nhật, tiệc công ty, cầu hôn, tỏ tình.... Emem Coffee có nhiều khu vực thuận lợi cho sự lựa chọn của khách đến uống café.

 

Khu vực sân thượng được thiết kế rất thoáng mát với những khoảng không gian rộng có thể thãn nhiên ngắm nhìn phố xá

Emem Coffee không gian máy lạnh đẹp nhẹ nhàng với những tông màu nhạt, hài hòa nhưng thật tinh tế. Quán không chỉ là điểm đến thường xuyên của những tín đồ cà phê mà còn là địa chỉ lý tưởng cho những ai thích xem phim, nghe nhạc, chơi game với đường truyền internet cực đỉnh.

Điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích Emem Coffee chính là sự nhẹ nhàng và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Đồ vật và màu sắc trang trí hài hòa đến tuyệt vời nên dù ở góc độ nào bạn cũng cảm nhận được sự mới mẻ và thú vị. 

Đến Emem Coffee, các bạn sẽ được dịp thưởng thức menu phong phú với cà phê, nước ép, yogurt, sinh tố, các món ăn nhẹ độc đáo và cơm trưa văn phòng mang hương vị ngon, lạ và cực kỳ hấp dẫn. Để giúp các bạn cảm nhận được hương vị tươi ngon nhất, 100% thực phẩm được Emem Coffee tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên từ quản lý cho đến pha chế, phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Lịch sự, thân thiện trong giao tiếp chính là nét nổi bật tạo sự hài lòng cho khách hàng.  Emem Coffee là điểm đến thú vị cho bạn và người thân để tận hưởng những phút thư giãn sau những bận rộn của cuộc sống. 

EMEM COFFEE

 Bến Bình Đông, P.13, Q. 8

Tel: 0898156337

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493