Quán Cafe Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8040
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đ-MIN Coffee
Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Đ-MIN COFFEE

 

Đ-MIN Coffee chuyên cung cấp sỉ & lẻ cà nguyên chất, nguyên hạt không tẩm, rang mộc cho khách hàng: robosta, cà phê culi, cà phê arabica....Nhận bỏ giá tốt cho các quán cafe cửa hàng, Cafe chủ yếu ở đây là mang đặc sản từ vườn nhà trồng lên thành thị nên luôn đảm bảo chất lượng hàng hoá. Sản phẩm được lựa chọn khắt khe từ những hạt cà phê chín mọng chất lượng cao nhất để đảm bảo giá trị nguyên chất và sức khoẻ cho người dùng.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng cho những ly Cafe bạn uống, từng giọt Cafe nguyên chất, hoạt động với tiêu chí Uy Tín - Chất Lượng - Đem đến sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.  Với cà phê của chúng tôi, bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau: tặng gia đình, người thân, bạn bè v..v hoặc chính bạn, cũng có thể tự pha cho mình một ly cà phê và thưởng thức. Đâu…. cũng có những thú vị của nó.

 

 

 

Phong cách truyền thống của người Sài Gòn là buổi sáng nào cũng có thể đi uống cà phê. Họ không chỉ đến quán để uống cà phê mà chính là để thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất cùng với phong cách mà quán cà phê mang lại. Song hành với đó quán cà phê cũng là nơi họp mặt bạn bè, làm việc, thư giãn…chính vì vậy mà các quán cà phê ngày càng phát triển và đa dạng phong cách, mỗi quán cà phê sẽ tìm cho mình đối tương khách hàng riêng. Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến cho bạn Đ-MIN Coffee tọa lạc tại 194 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh địa điểm lý tưởng để bạn ghé tới, thư giãn tâm hồn và tìm lại một chút gì đó rất đỗi riêng tư cho chính mình.

 

 

 

Đ-MIN Coffee một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. Đ-MIN Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Bước vào bên trong quán, những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn đem đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí thoáng đãng 

  

Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản, không gian thoáng đãng của quán kết hợp hài hoà. Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, thích hợp cho dân văn phòng, thư giãn , làm việc, đọc sách hay đơn giản chỉ để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà vào những ngày cuối tuần. Đ-MIN Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

 

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Đ-MIN Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

 

 

Đ-MIN Coffee hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa. Về thức uống, Đ-MIN Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ Cà Phê Sạch Rang Say...  đậm phong cách Việt. Đ-MIN Coffee được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt nên khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của Đ-MIN Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của hương cafe nguyên chất.

 

Đ-MIN Coffee, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi đến đây. Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc đơn giản chỉ là chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Đ-MIN Coffee.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chọn cho mình một chỗ ngồi tại Đ-MIN Coffee với không gian đẹp, thoáng mát, rộng rãi, âm nhạc nhẹ nhàng du dương để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé! 

Chi Tiết Liên Hệ:

Đ-MIN COFFEE

 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Liên hệ: 0934042786 C. Tuyết

 

Tags: Quán Cà Phê Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

CÀ PHÊ HÀO 1985 - Đ/c: 69/35 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Bình Thạnh - Tel: 0968214229

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368