Quán Cafe Ngon Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7538
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SEN CAFE
Hoàng Diệu, P.10, Quận Phú Nhuận

SEN CAFE

 

Sài Gòn có cơ man là quán cà phê với nhiều hình thức, nhiều kiểu trang trí… nhưng quy tụ đủ hết mọi tầng lớp từ sang, nghèo, già, trẻ… thì chắc chỉ có cà phê vỉa hè. Đến nỗi nhiều người còn nói cà phê vỉa hè chính là một trong những nét đẹp đặc trưng khiến người ta quyến luyến mảnh đất Sài Gòn. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 địa chỉ cà phê vỉa hè người Sài Gòn thường la cà nhất ở Phú Nhuận đó là Sen Cafe.

 

SENCAFÉ tự hào là một trong số ít thương hiệu tại Việt Nam tiên phong trong các sản phẩm cà phê rang mộc và nguyên chất đích thực đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.

 

SENCAFÉ ra đời với định hướng lâu dài là phải cung cấp cà phê rang mộc và nguyên chất đích thực đến cho khách hàng với phương châm: CÀ PHÊ THẬT – HƯƠNG VỊ THẬT – SỨC KHỎE THẬT.
Không chỉ là là đam mê, khát khao mà còn ám ảnh với sứ mạng của SENCAFÉ là phải trả cà phê Việt Nam về lại đúng vị trí, hương vị và giá trị của nó.

SENCAFÉ mong muốn mang đến quý khách hàng các loại cà phê nguyên chất được tuyển chọn và rang xay theo công thức và bí quyết riêng từ 100% hạt cà phê nguyên chất đích thực – hoàn toàn không pha độn, hóa chất, phẩm màu và các chất phụ gia tạo mùi.
SENCAFÉ – CHẤT TỪ HẠT-THẬT TỪ NGƯỜI.

Sen Cafe là mô hình quán Cafe cóc - máy lạnh, có vỉa hè thoáng mát cả ngày. Thích hợp thư giãn, tán gẫu bạn bè.

Sen Café được thiết kế với những tông màu tươi trẻ, cách trang trí đơn giản, gần gũi. Bên ngoài quán còn đặt những bộ bàn ghế sát vỉa hè mang phong cách cà phê cóc mộc mạc, bình dân. Ngồi ở đây bạn có thể lặng nghe thanh âm khởi nhịp của Sài Gòn, trải qua cảm giác ở giữa lưng chừng của ngưng đọng hay vồn vã.

Nhộn nhịp từ sáng sớm, Sen Cafe có chỗ ngồi thư thái và phong vị cà phê phin truyền thống. Sở hữu vị trí đắc địa, Sen Cafe còn là chỗ ưa thích của khá nhiều khách quốc tế tìm đến để thưởng thức một ly cà phê sữa đá Việt Nam.

Đặc điểm tiêu biểu của quán Sen Cafe là cafe phin, cách pha cà phê đen ngon nhìn qua có vẻ dễ pha nhưng để pha ngon giữ trọn vẹn hương vị cà phê. Hương vị cà phê được tạo nên có sự ảnh hưởng từ quá trình lựa chọn nguyên liệu, dụng cụ và cách pha chế. Do đó, phần quan trọng khi pha cafe là lựa chọn đúng loại cafe rang xay nguyên chất.

Hương vị cafe sáng làm mê mẩn biết bao thế hệ người dân Sài Gòn. Khắp các quán cafe buổi sáng, ta có thể bắt gặp đủ người từ già trẻ lớn bé, ai cũng muốn tìm cho mình một chút năng lượng vào đầu ngày mới.

Thực đơn của quán nổi bật với các loại cà phê rang mộc và nguyên chất, đem đến cho người dùng những hương vị cà phê đích thực, đầy cảm hứng và sáng tạo khi thưởng thức. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại sinh tố, nước ép, đá xay, mojito, trà, yaourt, chocolate, soda,…

Bạn có thể lựa chọn Sen Café để nạp năng lượng cho bữa sáng và khơi nguồn sáng tạo cho ngày mới bằng những tách cà phê nồng nàn. Bạn cũng có thể đến đây để có một không gian vô cùng thoải mái cho những cuộc chuyện trò, tán gẫu cùng bạn bè. Quán còn phù hợp cho cả những ai muốn tìm một góc riêng yên tĩnh để làm việc, thư giãn…

Quán còn nổi tiếng với các món bánh mì thơm ngon. Các loại bánh mì chả bò, bánh mì thịt nướng, bánh mì ốp la,… của quán rất hấp dẫn, nhiều thực khách ghiền ăn sau nhiều lần thưởng thức. Quán cũng có các món bò né, bít tết thơm ngon cho bạn đổi vị.

Món ăn, thức uống ngon, giá cả phải chăng cùng cung cách phục vụ chu đáo, vui vẻ, Sen Café sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây cafe thư giãn, thưởng thức món ngon cùng bạn bè, người thân.

Sen Cafe níu giữ nhịp sống chậm rãi bằng không gian tinh giản và sự tập trung cho công thức pha chế đồ uống. Ngồi chuyện trò ở Sen Cafe dễ miên man vì buổi sáng yên ả cứ kéo dài.

SEN CAFE

 Hoàng Diệu, P.10, Quận Phú Nhuận

Tel: 0984499449

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152