Quán Cafe Nguyên Chất Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6277
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bees Coffee
09
Trường Sa, P.17, Phú Nhuận

Bee's Coffee 

 

Bạn đang tìm một quán cafe đẹp  với không gian nhẹ nhàng, tươi mát, trong lành vào buổi sáng nhưng về đêm lại cực kì lãng mạn? Thì các bạn hãy ghé qua Bee's Coffee tại 674 Trường Sa, P.17, Phú Nhuận, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 địa điểm lý tưởng dưới đây là nơi mà bạn có thể chạy trốn cái nóng mùa hè. Bee's Coffee cho bạn không gian tán gẫu hay chỉ để lặng ngắm nhìn dòng người đi lại giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Nếu bạn là dân văn phòng làm việc ở đây, thì đây quán cafe này chắc chắn phải bạn phải lưu lại để dành gặp gỡ đối tác hoặc thư giãn trước và sau giờ làm việc mệt mỏi.

 Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay phú nhuận thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn

Bee's Coffee nằm ngoài mặt tiền đường nên các bạn rất dễ tìm. Nhưng bên cạnh đó khá là yên tĩnh, riêng tư và không kém phần lãng mạn. 

Đặc biệt nơi đây có nhận trang trí tiệc theo yêu cầu, là địa điểm phù hợp để tỏ tình, tiệc sinh nhật, kỉ niệm,... Ở đây, có nhiều góc cho các bạn sáng tạo, nhiều màu sắc, giá cũng không quá chát. Các bạn chỉ cần vào đây uống nước là đã có không gian chụp hình đẹp rồi.

Bee's Coffee như mang một “hơi thở” khác biệt giữa lòng thành phố với mảng không gian xanh được thiết kế độc đáo, thiết kế ấn tượng và một bầu không khí yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Bee's Coffee vào dịp lễ, bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi không gian lung linh, đa sắc với những tiểu cảnh ấn tượng giúp bạn lưu giữ cho mình những bức hình ý nghĩa.

Món uống đặc trưng của quán là những ly cà phê đen được chắt lọc từng giọt từ những loại cafe nguyên chất, xay trực tiếp từ hạt cà phê rang, được lựa chọn rất kỹ về hương vị và chất lượng. Vị café thơm nồng, mùi thơm quyến rũ, một chút đắng chát nơi đầu lưỡi hòa với một ít ngọt thanh sẽ là nguồn năng lượng dồi dào để bạn bắt đầu một ngày làm việc mới.
 
Các món nước tại Bee's Coffee  ngoài việc được pha chế thơm ngon và vô cùng công phu, giá thì vô cùng rẻ nữa.
 
Ngoài cafe thì Bee's Coffee có nhiều thức uống khác cho khách và các bạn trẻ lựa chọn riêng cho mình để cho các bạn tham khảo như: trà, yaourt, soda,cacao.....
 
 
 
còn được ghi điểm với bạn bởi cách trang trí khá độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ chiều lòng ngay cả những bạn khó tính nhất.  
Bee's Coffee có hai tầng cho các bạn thoải mái ngồi tán gẫu.
và có góc riêng tư với người yêu của mình, trên lầu mình có thể nhìn ra bờ kê.. Không gian quán chia thành nhiều góc nhỏ để bạn và bạn bè có thể chọn cho mình một vị trí ngồi thoải mái nhất. quán có nhiều cây xanh tạo cảm giác hòa lẫn với thiên nhiên nơi đây.
 
Có chỗ để xe rộng rãi..cho các bạn.
Bạn có thể chọn một góc riêng tư hoặc góc bàn đủ rộng để tám chuyện cùng bè bạn, người thân, bất kì là vị trí nào  Bee's Coffee đều có thể mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và khác biệt.
 
 
Một điểm cộng không hề nhỏ nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân quen và muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.

Đặc biệt mỗi buổi tối sẽ có đêm nhạc accoustic cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc..thật là một không gian đáng để mọi người ghé qua đúng không ạ..Còn ngần ngại gì sao ko chọn Bee's Coffee cho riêng mình nhỉ..

Bee's Coffee 

 Trường Sa, P.17, Phú Nhuận 

Tel: 0917578588 - 0989571757

 

Tags: Bees Coffee truong sa , Quán Cafe Nguyên Chất Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747