Quán Cafe Phong Cách Xưa Quận 3

Lượt xem
6247
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018022702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN MAY
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
QUÁN MAY 
 
 
 
 
Thưởng thức cafe là một nét độc đáo không chỉ của riêng Việt Nam mà cũng thịnh hành trên nhiều quốc gia trên thế giới. Người ta có thể la cà từ những quán vỉa hè đến những quán sang trọng khi trên tay đang cầm 1 ly cafe nhâm nhi suy nghĩ chuyện đời thường, chuyện thế sự hay tâm tình những chuyện tình cảm thầm kín giữa những đôi lứa đang yêu nhau. Hôm nay diadiemanuong.net.vn hân hạnh giới thiệu đến các bạn một địa điểm cafe vô cùng thú vị là sự kết hợp tinh tế giữa một quán cafe có không gian nhỏ tụ họp tất cả mọi tầng lớp khách hàng đang cần. một không gian studio chụp hình lãng mạn, hội tụ cho những người yêu âm nhạc, đam mê nhiếp ảnh, hội guitar, hội flim,..  tất cả có tại Quán May này nhé!
 
Tọa lạc trên con đường Nam Kỳ Khởi NghĩaQuán May sở hữu một không gian nhỏ nhắn nhưng khá ấm cúng. Từ bộ bàn ghế cho đến những vật trang trí xung quanh được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp ghế ngồi đồng bộ đã trở thành điểm nhấn riêng biệt cho Quán May. Một không gian mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thú vị và lãng mạn.
Quán May gây ấn tượng bởi cách bài trí đơn giản nhưng vẫn hiện đại, cuốn hút. Quán chú trọng vào tone màu nhẹ, được tô điểm thêm bằng những ánh đèn vàng lung linh, bắt mắt. Đặc biệt quán được xây dựng theo phong cách xưa, mộc mạc, không gian yên tĩnh đọc sách và làm việc nên bạn có thể vừa uống café, vừa đọc sách, ngắm khách đến chụp hình. Thậm chí bạn cũng có thể tranh thủ chụp vài shot hình tại quán. Một trải nghiệm thật mới phải không nào?
Trên tường và các góc trang trí quán Quán May là sự hiện diện của những bức tranh xưa, và xung quanh là những đồ vật xưa mang đủ chủ đề rất lãng mạn,ảnh phong cảnh trên các mọi miền đất nước, chân dung sâu lắng hơi hám cổ điển,sản phẩm-thời trang đến đời thường xã hội và do chính tay chủ quán Quán May siêu tầm. Những chậu hoa nhỏ xinh đặt trên bệ cửa sổ,trên mỗi bàn và những cây xanh bên ngoài hành lang,những chiếc gối với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một chút gì đó tinh tế và rất riêng… tất cả tạo nên một không gian cưới đầy lãng mạn.
Với lối trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn, Quán May được biết đến như một không gian của hạnh phúc, nơi được các đôi uyên ương tìm đến để có một album hình cưới mang đậm chất riêng. Từng góc nhỏ của không gian xinh xắn được chủ quán tự tay thiết kế và trang trí.Một không gian nhưng nhiều cảm xúc, đến với Quán May, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi phụ hợp với tâm trạng để nhâm nhi ly café hoặc một ly nước theo ý thích riêng của mình. Hay thiết thực hơn, các bạn sẽ đắm say trong khung cảnh tuyệt diệu để vơi đi sự mệt mỏi khi bận rộn suốt một ngày tạo kiểu để có cho mình những bức ảnh đẹp. Quán May như một chốn riêng, góc lặng cho những người đến đây.
Ngoài việc đến để tận hưởng các đố uống, món ăn ngon mà khách có thể hào mình vào không gian cổ xưa để đọc sách, bàn công chuyện hay ký hợp đồng... với bạn bè đối tác và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn tâm sự chia sẻ những buồn vui trong lòng mà không bị ai làm phiền.
Không chỉ bị “quyến rũ” bởi không gian lãng mạn, tinh tế, đến với Quán May, bạn còn cảm thấy thú vị hơn bởi thực đơn của quán có những món ăn rất riêng, thơm ngon. Cộng hưởng cho không gian đầy lôi cuốn, nét ẩm thực pha trộn giữa phong cách xưa và khẩu vị quen thuộc đậm chất Việt sẽ làm khách thêm say mê cái sự tinh tế và thú vị trong không gian café góc riêng này.
 
Quán có món: Cafe đen, cafe sữa, bạc sỉu, Phê sữa mint, sửa chua nếp cẩm, Llibicus, Trà đào, trà đào sữa, trà táo, trà dưa leo mật ong, khô heo may, rong biển cháy tỏi.....
 
 
 
Ngoài là không gian lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương muốn tìm cho mình một album cưới đẹp nhưng không mất nhiều thời gian tạo cảnh, Quán May còn rất thích hợp cho các buổi hẹn hò - offline - họp mặt - sinh nhật - cầu hôn - đính hôn - tổ chức event - kỷ niệm ngày yêu - lễ kỷ niệm ngày cưới… để ngày vui thêm trọn vẹn và ý nghĩa. Với cách trang trí nhẹ nhàng dễ thương và theo yêu cầu các bạn, dưới không gian lãng mạn dưới ảnh đèn mờ ảo pha lẫn với âm thanh du dương. Đó thực sự là điểm thu hút lý tưởng, các bạn sẽ có được những phút giây lãng mạn và riêng tư.
 
Bên cạnh đó chủ quán và nhân viên Quán May với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn thoải mái tâm hồn.
 
Đến với Quán May để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.
 
Hãy đến Quán May để cảm nhận tất cả những điều đó bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ:
 
QUÁN MAY 
 
Địa chỉ:  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
 
Hotline: 0906886957
 
 

Tags: Quán Cafe Phong Cách Xưa Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138