Quán Cafe Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8290
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015120507
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sông Hương Cafe
Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận

SÔNG HƯƠNG CAFE

Thật thú vị khi cùng ngồi với vài người bạn, đồng nghiệp bên ly cà phê bốc khói vào những buổi sáng sớm hay những buổi trưa oi ả. Hương thơm, vị đắng và sự ấm áp của cà phê kích thích những đầu dây thần kinh từ đầu lưỡi đến dạ dày nhanh chóng lan toả cảm giác sảng khoái khắp cơ thể. Đặc biệt nếu bạn là nhân viên văn phòng và sinh viên, thật khó khăn để tìm kiếm một quán cà phê vừa thoáng mát lại vừa có những phần điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng thơm ngon hấp dẫn, hợp túi tiền cùng những ly cà phê đậm đà. Hãy thử một lần ghé đến Sông Hương Cafe, bạn sẽ cảm nhận được nét gần gũi và ấm cúng khó tả của quán cà phê nơi đây.

 

 

Nằm tại khu vực Trường Sa quận Phú Nhuận – nơi tập trung nhiều quán ăn uống, quán café, tụ điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ, nhưng Sông Hương Cafe vẫn biết cách tạo ấn tượng riêng với nhiều ưu điểm nổi trội. Không gian gọn gàng, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát nhưng dù đến đây cùng bạn bè, người yêu hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng cảm giác một mình, bạn vẫn có thể tìm thấy những góc riêng vô cùng lý tưởng. Không chỉ tạo nên những khoảng lặng đầy cảm xúc, mà còn khiến bạn bỗng dưng muốn sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống bên ngoài.

Thực đơn cơm trưa tại Sông Hương Cafe phong phú, không chỉ có hương vị thơm ngon, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà món ăn còn được trình bày vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, mang đến một bữa ăn thật sự hài lòng cho thực khách. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món điểm tâm đặc sắc khác như: Hủ tiếu, Bò kho, Bánh bèo, Bún bò (chỉ có thứ 7 và chủ nhật), Mì, Beefsteak,…

Bên cạnh thức ăn thì thực đơn nước uống phong phú, giúp bạn thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ Cà phê, Sinh tố, Kem, Trà sữa, Mojto, Sữa chua/sữa chua Hy Lạp homemade, Thức uống đá xay,… Tiêu chí quán là lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, an toàn để đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi đến với quán. 

Thưởng thức điểm tâm sáng hay ăn một bữa cơm trưa ngon miệng trong không gian sang trọng, ấm cúng của Sông Hương Cafe sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và giúp tiếp thêm năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo trong ngày của bạn. Với phong cách phục vụ vui vẻ và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, Sông Hương Cafe chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

SÔNG HƯƠNG CAFE

Tel: 0997303070

 

Tags: Quán Cafe Quận Phú Nhuận , Sông Hương Cafe

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747