Quán Cafe Sách Quận Phú Nhuận

Lượt xem
34964
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015010303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lookinside Coffee
Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận

Lookinside Coffee 

 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận 

Tel: 0906639286

Lookinside đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% mang đi hoặc giao hàng tận nơi.

 

Tọa lạc tại  số 121 Cù Lao, P. 2, Q. Phú NhuậnLookinside đã trở thành một  trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ mê sách bên ly cà phê nồng nàn. Với không gian thoải mái, rộng rãi, thoáng đãng. Lookinside còn là quán cafe có phòng offline để tổ chức họp nhóm ở TPHCM được nhiều người lựa chọn.
 
 
 
 
Quán được bài trí rất tinh tế với tông màu gỗ với những phần không gian riêng biệt dành cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách. Tầng trệt như một thư viện sách với nhiều đầu sách để giúp bạn tận dụng được thời gian thư giãn ở đây, làm giàu thêm vốn kiến thức của mình.
 
 
 
Các sách ở đây được cập nhật thường xuyên về các chủ đề: doanh nghiệp, kỹ năng, làm giàu, start up, marketing, kinh doanh… đến từ các tác giả trong và ngoài nước. Giữa một buổi trưa oi nắng, được đến đây ngồi nhấm nháp từng ngụm café, thả hồn bay bổng trong những quyển sách thì còn gì tuyệt vời bằng.
 
 
 
Ca sĩ Ưng Đại Vệ ghé LookinSide
 
Điểm ấn tượng của Lookinside chính là việc quan tâm, để ý tới lượng ánh sáng vừa đủ khi đọc sách, tránh việc ảnh hưởng tới mắt của khách hàng. Bên cạnh đó, mọi đồ vật đều được thiết kế rất hợp lý, từ bàn ghế ngồi bệt đủ cao để thoải mái đọc, cho tới những chiếc giá sách chọn lọc, sắp xếp ngăn nắp quanh phòng.
 
 
 
 
 
 
Cà phê ở đây sẽ làm bạn hài lòng vì cung cách phục vụ lịch sự của nhân viên và góc bố trí bàn ghế khá độc đáo.
 
Tầng 1 với ghế ngồi cao rất thích hợp cho các bạn thích ngắm cảnh Sài Gòn, đặc biệt vào buổi chiều mưa nhỏ ngắm nhìn cảnh Sài Gòn lãng mạn thì thật tuyệt vời!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Không gian lầu 1
 
Tầng 1 còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi họp offline hàng tuần, Được thiết kế dành riêng cho bạn tổ chức sự kiện trang bị đầy đủ máy chiếu độ phân giải cao - Flipchart - máy lạnh - loa - phòng cách âm. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, trò chuyện… trong những khán phòng trang nghiêm, cứng nhắc thìLookinside sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những buổi event.
 

Cho thuê phòng miễn phí để tổ chức sự kiện

 

Buổi event của bạn sẽ được gia tăng “hương vị” bởi những loại thức uống thơm ngon, ly cà phê sóng sánh và hơn hết là sự vui vẻ, nhiệt tâm, sôi nổi, không hề gò bó. Thay vì giam mình trong những phòng họp kín bưng, hàng chục người im lặng nghe một người nói, hãy cùng đến Lookinside thay đổi không khí của những buổi hội thảo, khóa học… nhé!
 
 
Đặc biệt, Lookinside  miễn phí cho anh chị nào sử dụng mục đích chia sẽ miễn phí không lợi nhuận phục vụ cộng đồng. Lookinside hân hạnh còn là nơi tổ chức offline hàng tuần của Cafe & Learn - Cộng đồng chia sẽ kiến thức với tinh thần HỌC HỎI - CHIA SẼ - PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ. 
 
 
Hơn thế nữa, với không gian phòng kín máy lạnh sức chứa 50 người đầy đủ máy chiếu Flipchart - sân chơi golf trong nhà, bạn không cần phải sở hữu chiếc ví "dày cộm" mà vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đáng gôn như tại các sân gôn lớn tại Lookinside. Đánh golf trong phòng sẽ không còn bị phụ thuộc vào thời tiết nắng mưa thất thường. Thật độc đáo và thú vị phải không các bạn!
 
 
 
Chỉ cần một lần đặt chân đến với Lookinside là bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn nữa. Lookinside không chỉ là nơi để thưởng thức những ly cà phê ngon đơn thuần mà còn là nơi tổ chức những event cho mọi đối tượng, nơi họp nhóm cho các bạn trẻ, nơi trau dồi kĩ năng tiếng Anh, gặp gỡ của những người yêu sách.
 
 
 
 
Không thể thiếu trong thế giới của Lookinside là hương vị của những ly cà phê sóng sánh, ly tắc tuyết đầy màu sắc và nước ép mát lạnh mát lạnh hay sinh tố bổ dưỡng. Với menu đa dạng, giá cả ưu đãi, đến với Lookinside, bạn có thể tha hồ lựa chọn thức uống mà mình yêu thích.
 
 
 
 
 
 
Ly cà phê Cappuccino lớp cream vàng óng trên bề mặt, hương thơm quyến rũ đặc trưng và khi uống xong thì đọng lại một hậu vị ngọt ngào.
 
 
 
Một ly Matcha thơm ngon và bổ dưỡng xua tan cái nóng Sài Gòn. Cũng là để xua tan cái nóng, nhưng ly trà đào lại mang đến một hương vị khác hoàn toàn mới mẻ. Sự hòa quyện của trà thanh khiết và những miếng đào ngọt mát thêm chút hương vị sả tự nhiên tạo nên một “liều thuốc” ngon, bổ, rẻ giải nhiệt mùa hè.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lookinside không đơn thuần chỉ là một quán cà phê mà còn hướng tới cafe nơi mọi người gặp gỡ, giao lưu, yêu cuộc sống, có mơ ước chiến đấu và chiến thắng bản thân KHỞI NGHIỆP & THÀNH CÔNG. Ghé ngay để trải nghiệm nhé bạn!

Chi tiết liên hệ:

Lookinside Coffee 

 

Tags: quan cafe sach , quan cafe phu nhuan ,quan san vuon ,quan cafe

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152