Quán Cafe Sách Tại Thủ Đức

Lượt xem
25321
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015100505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Books Coffee
P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

BOOKS COFFEE

 

Tel: 0916467396 

Sách và café hai thứ dường như đồng điệu đều mang đến cho những ai chìm vào nó một khoảng lặng vô hình. Không vương vấn nhiều về sự đời, không ồn ã, không hối hả, chỉ bạn và sách, chỉ bạn và café… nhưng chỉ thế thôi cũng đã mang đến cho bạn nhiều hành trang để tự tin đối mặt với cuộc sống hiện đại hối hả. Đôi lúc lỗi nhịp với cuộc sống, cảm thấy yếu đuối với cuộc sống của chính mình, hãy tìm đến Books Coffee, nơi chứa đựng hai thứ “tri kỉ” của cuộc đời, để nhẹ nhàng tìm lại cho mình những lẽ sống ý nghĩa.

 

Books Coffee đã trở thành điểm hẹn yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và khách nước ngoài. Books Coffee đã tinh tế lựa chọn cho mình sự kết hợp giữa café và sách. Đến với Books Coffee, bạn vừa được thưởng thức café, vừa được nghe nhạc không lời du dương và đặc biệt là được nghiền ngẫm từng trang sách.

Books Coffee lựa chọn cho mình lối thiết kế nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Tràn ngập không gian là sắc nâu, vàng ấm cúng với điểm nhấn là những mảng tường nâu trầm điểm xuyết hoa văn đơn giản, những bức tranh xinh xắn hay cổ điển… tất cả như dìu tâm hồn bạn vào một khoảng không thật nhẹ nhõm và thoải mái. Books Coffee tựa như một thư viện mini luôn cập nhật thêm những đầu sách mới, ở đây các bạn có thể tự kỉ ám thị với các vĩ nhân, giúp học hỏi và nâng cao tầm hiểu biết, sứ mệnh của chúng ta với  thế giới và trong cuộc đời.

 

 

Được thiết kế với bàn ghế gỗ thanh lịch được vây quanh là những kệ sách đầy ắp trở thành nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, riêng tư để làm việc, đọc sách, học tập. Với nhiều đầu sách thuộc nhiều thể loại về kinh doanh, bán hàng, doanh nhân, khoa học, chính trị, sách về cách tư duy, giúp bạn hiểu biết thêm về thế giới... giúp bạn trẻ và mọi người sống có khát vọng, ước mơ, lựa chọn cho mình cuốn sách yêu thích và ngồi tựa lưng vào tường, bạn sẽ cảm nhận được thế giới của riêng mình, không bị làm phiền bởi sự hối hả của cuộc sống bên ngoài kia.

Books Coffee có bán sách phục vụ nhu cầu mua mang về nhà đọc của khách hàng.

 

Không chỉ có thế, đến với Books Coffee bạn còn được thưởng thức những loại thức uống vô cùng hấp dẫnBooks Coffee phục vụ đầy đủ các loại café Ý, café truyền thống Việt, nước ép… Bên cạnh đó quán còn phục vụ đầy đủ điểm tâm cơm văn phòng giúp các bạn ngồi làm việc cả ngày, giá cả chỉ từ 15k - 25k… đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách đam mê ẩm thực.

Đặc biệt giảm giá 10% đối với học sinh, sinh viên!!!!

Quán luôn nâng cao chất lượng phục vụ, từ đồ ăn thức uống tới thái độ phục vụ đã và đang được rất nhiều thực khách hài lòng, và cũng là điều làm nên thành công cho quán.

Đến với Books Coffee vào bất cứ thời điểm nào, bạn cũng sẽ được phục vụ hết mình với đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ.

Đến ngay Books Coffee để được thỏa mãn niềm đam mê sách!

Chi Tiết Liên Hệ:

BOOKS COFFEE

ĐC:  P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức 

Tel: 0916467396 

 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Quán Cafe Sách Ở Thủ Đức , Books Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278