Quán Cafe Sân Thượng Quận 7

Lượt xem
34222
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE BRIDGEVIEW COFFEE
Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

THE BRIDGEVIEW COFFEE

 Chung Cư Bridgeview, 167 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

 

 
Văn hóa café đã từ lâu trở thành một nét đặc trưng của người dân Sài Gòn. Không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp, câu nói mà có thể bạn thường nghe thấy nhất ở Sài Gòn là: "Đi cà phê không?". Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi café cùng bè bạn chính là chọn một quán café có tầm nhìn đẹp, thoáng mát, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu.

Diễn ra tối thứ 6 hàng tuần Từ 20h đến 22h Không có phụ thu

Tìm đâu ra một không gian thú vị và đầy cảm xúc để những ngày nhàn rỗi, cùng bạn bè hay người yêu lên kế hoạch hẹn hò? Hãy đến với The Bridgeview Coffee, một trong những diểm dừng chân lý tưởng, bạn sẽ tìm thấy điều mà mình hằng mong muốn. Quán phục vụ món ăn, thức uống hấp dẫn, cộng thêm chỗ ngồi lại khá mát mẻ, giúp bạn tha hồ tận hưởng những phút giây chuyện trò thoải mái, hoặc thư giãn một mình! Và điều đặc biệt nhất đó là bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh Sài Gòn về đêm và cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất!

Tọa lạc Trần Trọng Cung, Quận 7 The Bridgeview Coffee nằm tại tầng 17 trên Chung cư The Bridgeview, có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với thiết kế khá đẹp view sân thượng mát mẻ, ngắm cầu Phú Mỹ, toàn cảnh quận 7 khá đẹp, ngắm bờ sông vô cùng thoáng mát. Bên trong không gian vô cùng rộng rãi, được decor theo phong cách hiện đại mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ, những hệ thống ánh đèn vàng, kết hợp với những chậu cây kiểng mang cả thiên nhiên vào The Bridgeview Coffee tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với The Bridgeview Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.- mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp đông vui của con phố, hay đắm chìm vào khoảnh khắc lung linh huyền ảo về đêm khi thành phố lên đèn. Đến The Bridgeview Coffee để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp tráng lệ nhưng rất đỗi gần gũi của Sài Gòn.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. The Bridgeview Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Đến The Bridgeview Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Ngoài ra, The Bridgeview Coffee còn trang bị những phòng lạnh, rộng rãi được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... 

Không chỉ sở hữu không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế, The Bridgeview Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ Café truyền thống, Café máy, Ice blended, Trà sữa, Cookie’n Cream (non coffee)… đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Đến với The Bridgeview Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, những ly sinh tố, nước ép trái cây bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với The Bridgeview Coffee. Ngoài ra, còn có các loại thức uống nhẹ: bia rượu nhẹ, rượu vang.

The Bridgeview Coffee chuyên cung cấp cơm trưa văn phòng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình nhanh chóng, tận tình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ làm hài lòng quý khách. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, đảm bảo ATVSTP, chất lượng, món ăn được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, The Bridgeview Coffee giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. 

Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán

Cơm gà Phan Rang

Banh canh chả cá Phan Rang

Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc món ăn đa dạng theo ngày như: cơm gà Phan Rang, Cá bò da nướng hành, Mực hấp cuốn bánh tráng, Mực sa tế. ,... Ngoài ra, còn phục vụ thêm các món đặc sản Phan Rang: Bánh canh, mì quảng, bún chả cá, bún nem. Hoặc đổi món cho lạ miệng với những món ăn nhanh: mì ý, mì xào, cơm chiên hải sản. Hay lựa chọn cho mình những món ăn chơi nhâm nhi thức uống cùng bạn bè gọi món bánh bèo, bánh tráng cuộn thì thú vị vô cùng

Ship Free bán kính 3km cho đặt 7 phần trở lên

 

Nhận đặt tiệc Sinh Nhật , Sự kiện ...

Một buổi chiều chậm tại The Bridgeview Coffee an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm, thưởng thức xong bữa ăn ngon miệng, rồi thư thái ngắm dòng người qua lại cũng là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Sài Gòn...

The Bridgeview Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian đẹp, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

The Bridgeview Coffee đặc biệt có cả khu vui chơi cho bé như: Tô tượng, đọc sách nữa nha!

The Bridgeview Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ café hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

Không chỉ là nơi hò hẹn lý tưởng hay tụ tập bè bạn sau những giờ học tập và làm việc, chiêm ngưỡng con phố từ một góc cao cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy thì không lí do gì mà không kết hợp một buổi café đáng nhớ cùng với việc tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của phố xá từ trên cao phải không nào? 

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại The Bridgeview Coffee các bạn nhé!

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

THE BRIDGEVIEW COFFEE

Chung Cư Bridgeview, 167 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0908180800 A. Tùng

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 7 ,The Bridgeview Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086