Quán Cafe Sân Thượng Quận Thủ Đức

Lượt xem
18041
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE SÂN THƯỢNG PHONG LAN
Đường 17, KP5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

CAFE SÂN THƯỢNG PHONG LAN

 

Đến với Sài Gòn, hẳn mọi người khó thể chối từ dù chỉ một lần được cùng hội ngộ bạn bè, hoặc một mình dạo phố, tìm đến những quán cà phê. Văn hóa cà phê trở thành nhịp thở êm đềm của phố thị Sài Gòn huyên náo, nhộn nhịp. Sức hấp dẫn của thú vui thưởng thức cà phê, không chỉ bởi vì nhu cầu giải khát, mà đối với mỗi quán đặc thù, không gian kiến trúc, gout âm nhạc, hoặc một vị trí tọa lạc đặc địa giữa lòng thành phố, mới chính là điều lôi cuốn khiến người đi thổn thức tìm về.

Cafe Sân Thượng Phong Lan, tại địa chỉ 116/32 Đường 17, KP5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, chính là một điểm đến như thế, độc đáo như thế, bởi vì bạn có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê, hay nước uống các loại, vừa thỏa sức ngắm hoa phong lan đẹp vô tận cùng với phong cảnh tuyệt vời từ trên cao nhìn xuống.

Sở hữu diện tích sân thượng lớn, khách đến thưởng thức cafe có thể thỏa sức chọn vị trí ngồi, cho bạn góc nhìn tinh tế nhất, chiêm ngưỡng những chậu hoa phong lan được bày trí khắp nơi trong quán, Cafe Sân Thượng Phong Lan sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết khi được hòa mình với thiên nhiên, gió trời và những tầng mây đang trôi đi lơ đãng trong tầm mắt bạn.

Thiết kế theo lối không gian mở là nơi lý tưởng để họp mặt bạn bè, quán có hẳn những khu vực với mái hiên và sân vườn mát mẻ, cho bạn vừa thoải mái ngắm bầu trời bên ngoài, vừa tránh được cái nắng gay gắt của ngày hè.Vào lúc thành phố lên đèn, dưới ánh sáng lấp lánh của những ngôi sao, bầu trời đêm yên ả và bên dưới là những con đường huyên náo xe cộ... Cafe Sân Thượng Phong Lan là địa điểm lý tưởng cho các buổi offline, sinh nhật,...

Không gian phòng lạnh cho khách đến nghỉ ngơi  trong những ngày nắng oi bức

Đặc biệt nước uống đa dạng, phong phú theo mùa với những công thức chế biến dành cho nhiều loại sinh tố, coctaik ấn tượng, hương vị tự nhiên, thơm ngon. Cafe rang xay tự nhiên nguyên chất 100%

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu âm nhạc vào tối thú 3 và thứ 6 hàng tuần cho bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Sau một ngày mệt mỏi, ngồi thư giãn bên những ly nước thơm ngon cùng bạn bè vui đùa, tán gẫu, xả bỏ những lo toan trong cuộc sống, tái tạo nguồn năng lượng mới cho ngày mai tốt đẹp hơn... Cafe Sân Thượng Phong Lan chắc hẳn là điểm đáng đến cùng bạn bè để tận hưởng không gian đặc biệt này, bạn sẽ nhớ và cảm thấy đáng yêu nơi đây!

 

CAFE SÂN THƯỢNG PHONG LAN

Đ/c:  Đường 17, KP5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Tel: 0903616569

 

Tags: Quán Cafe Sân Thượng Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278