Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 12

Lượt xem
17748
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Caudatcoffee
Thạnh Lộc 43, P. Thạnh Lộc, Quận 12

Caudatcoffee

 

Bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh giữa phố thị tấp nập này để làm việc hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, trò chuyện cùng bạn bè, chắc hẳn bạn đang nghĩ tới cafe sân vườn? Vậy bạn đã tìm được nơi thích hợp cho cuối tuần này chưa?

 

Một trong những quán café sân vườn Quận 12 được nhiều người yêu thích nhất đó chính là Caudatcoffee. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Chi nhánh 1

Hình ảnh có thể có: thực vật, cây và ngoài trời, văn bản cho biết 'Caudatc ffee 出'

Chi nhánh 2

Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ đến từ những dàn tiểu cảnh khác nhau. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.

Chi nhánh 1

Hình ảnh có thể có: thực vật, bàn, ngoài trời và trong nhà

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'Just bring'

Chi nhánh 2

Điểm cộng tiếp theo của quán sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Caudatcoffee nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nhưng đáng tiếc thay, do không có đủ thông tin và nhận thức về cà phê cao cấp, hầu hết người Việt Nam không nghĩ rằng cà phê có vị chua. Nhiều người Việt còn cho rằng cà phê là chỉ có đắng chứ không thể chua. Vị chua thanh xen lẫn đắng dịu cùng với mùi thơm ngây ngất, tao nhã của Cà Phê Cầu Đất là một món quà quý giá cho nhưng ai sành điệu cà phê, hương vị độc đáo này đánh thức niềm đam mê mãnh liệt của cả nhân loại uống cà phê.

Bên cạnh đó, đến Caudatcoffee, bạn cũng có thể lựa chọn các loại nước ép, trà, sinh tố được pha chế vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Đây là những loại thức uống khá dễ chiều lòng khách trong mùa nóng. Ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng, hay sinh tố mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt, lên tinh thần để tỉnh táo học tập, làm việc.

Với công thức pha chế riêng biệt, những cái tên thức uống không còn lạ nhưng khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt, đậm dấu ấn của Caudatcoffee.

Ở Caudatcoffee bạn còn tìm thấy các loại Trà hoa độc đáo. Trà hoa là loại trà sử dụng các loại hoa, sau quá trình thu hái, phơi khô, bào chế mà thành. Trà hoa là loại thức uống dinh dưỡng hỗ trợ thải độc, tạo cảm giác dễ chịu, dễ ngủ, giảm stress, điều trị một số bệnh lý với riêng từng loại hoa. Không chỉ giúp cơ thể thư giãn lúc rảnh rỗi, mỗi một tách trà lại mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể nhờ vào hàm lượng chất chống ô-xy hóa cực kỳ dồi dào, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh về tim mạch

Nhiều người ý thức về sức khỏe và sự tỉnh táo hằng sáng. Thế nên trước khi bắt đầu một ngày làm việc họ cần nhiều năng lượng. Vì vậy họ thường mua đồ ăn sáng kèm cafe mang đi. Còn đối với ai dậy sớm hơn mới có thời gian ăn sáng và nhâm nhi ly cafe. Theo như đó, bạn có thể thấy nếu ghé địa điểm ăn sáng và cafe đều sẽ rất tốn thời gian. Hoặc người ăn sáng tại quán sau đó ghé quán cafe cũng mất nhiều thời gian hơn. Để giải quyết vấn đề đó, bạn chỉ cần ghé đến Caudatcoffee, quán sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với những món điểm tâm sáng như Miến gà, Phở chả cá Nha Trang, Bánh mì xíu mại chén Đà Lạt, Bánh mì chả cá, Bánh mì ốp la, Mì trứng...

Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình của Caudatcoffee luôn sẵn sàng để phục vụ cho bạn.

Caudatcoffee

 Thạnh Lộc 43, P. Thạnh Lộc, Quận 12

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638

Quán MTs Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MTs Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MTs Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Bánh Ngọt

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Bánh Ngọt

The Moon Coffee Tea & Food - Đ/c: 117 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 - Tel: 0399264420

Tiệm Trà Sữa Sam Sam Tân Thới Nhất Quận 12

Tiệm Trà Sữa Sam Sam Tân Thới Nhất Quận 12

Tiệm Trà Sữa Sam Sam - Đ/c: 76 Tân Thới Nhất 25, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 - Tel: 0865230979