Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
34736
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE SÂN VƯỜN THIÊN HÀ
Đường Số 8, P. Tam Bình, Thủ Đức

CAFE SÂN VƯỜN THIÊN HÀ

Đường Số 8, P. Tam Bình, Thủ Đức

Tel:  0983709107

Mở cửa từ 6h -> 22h hàng ngày

Đã bao giờ các bạn tự hỏi trong một thành phố nhộn nhịp, ồn ào làm sao có được một không gian mà con người ta có thể trút bỏ những bon chen, không nghĩ gì đến chuyện cơm áo gạo tiền để tĩnh tâm nhìn lại những gì đã qua? Vâng! Chính Cafe Sân Vườn Thiên Hà sẽ mang đến cho bạn những điều đó.

 

Nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ yên tĩnh trên đường Số 8, Quận Thủ Đức, Cafe Sân Vườn Thiên Hà gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách bởi không gian đẹp tuyệt vời được thiết kế cầu kỳ, với tâm huyết kỳ công của chủ quán đã qua nhiều thời gian mới xây dựng xong. Có thể nói, Cafe Sân Vườn Thiên Hà như một nốt trầm sâu lắng giữa những ồn ào, hối hả của Sài Thành, là điểm dừng chân đầy thi vị cho tất cả mọi người sau những giờ bận rộn.

 

Đến với Cafe Sân Vườn Thiên Hà, bạn không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian quá đỗi yên bình và cổ kính. Tại đây, con người và cảnh vật như hòa vào nhau, dù bạn đang ở  bất kỳ vị trí nào trong quán, bạn đều có thể chạm vào thiên nhiên chỉ bằng một cái vươn tay.

 

Với những thực khách mong muốn có một không gian yên tĩnh để hẹn hò, thư giản, tán gẫu xả stress cùng người thân sau ngày làm việc mệt mỏi Cafe Sân Vườn Thiên Hà sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Với diện tích sân vườn khá lớn, Cafe Sân Vườn Thiên Hà giúp bạn thoát khỏi sự gò bó chật chội của không gian thường nhật, thỏa sức sáng tạo và bay bổng trong suy nghĩ. Quán như một khu vườn sinh thái với hàng trăm loại cây…được chủ quán chăm chút tỉ mỉ để tạo một không gian mát mẻ như Đà Lạt.

Cafe Sân Vườn Thiên Hà còn đặc biệt thu hút với những món uống thơm ngon. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại nước uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố,…giá rất bình dân chỉ từ 15k --> 25k, so với không gian thì quán có mức giá khá rẻ. Các món uống đều được pha chế với các bartender chuyên nghiệp, đảm bảo hợp vệ sinh và mang lại cho bạn những hương vị đặc sắc.

Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tĩnh lặng và nép mình trong con hẻm nhỏ, Cafe Sân Vườn Thiên Hà là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn sau những giờ làm việc mệt nhọc hay những lúc muốn tìm đến một không gian êm đềm để hàn huyên cùng bạn bè.

Nhanh chân đến để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái với Cafe Sân Vườn Thiên Hà nhé các bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

CAFE SÂN VƯỜN THIÊN HÀ

 Đường Số 8, P. Tam Bình, Thủ Đức

Tel:  0983709107

 

Tags: Cafe Sân Vườn Thiên Hà Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278