Quán Cafe Sân Vườn Hát Với Nhau Quận Tân Bình

Lượt xem
8081
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tomorrow Coffee
Vân Côi, P.7, Tân Bình

Tomorrow Coffee

 

Khi trong cuộc sống có quá nhiều bận rộn, những căng thẳng, thì khách hàng thường muốn tìm đến một không gian yên bình, riêng tư để là nơi xả stress vừa thưởng thức hương vị cafe thơm ngon. Và phần lớn những quán cafe với lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mà thoáng rộng sẽ là nơi dừng chân cho chuyến hành trình tìm kiếm nơi thư giãn cho mình. Hãy đến với TOMORROW COFFEE để tận hưởng và tìm đến sự thoải mái nhất nhé.

 

Đến đây bạn như lạc vào thế giới của hoa, lá, cỏ cây , lắng nghe tiếng suối chảy róc rách cùng điệu nhạc du dương. TOMORROW COFFEE sẽ là không gian thư giãn lý tưởng và dễ chịu sau những ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi.  Với không gian xinh đẹp này,  bạn có thể lưu lại những bức ảnh lưu niệm cho riêng mình.

Gần 70% không gian của TOMORROW COFFEE toàn là cây xanh bao phủ, do đó, không khó để thấy được những khoảng sân vườn rất đẹp mắt, được quán đầu tư khá chăm chút cho khách ghé thăm.

Từ những con suối, những giàn dây leo, những vườn hoa hay những lối đi phủ cỏ, bất kì ở đâu, vị trí nào cũng có thể thoải mái và lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho mình. Dưới ánh đèn đêm, TOMORROW COFFEE Legend hiện lên thật huyền ảo.

Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá, của tiếng chim muôn, của thác nước luôn cuộn trào dòng chảy, lung linh dưới ánh nắng mặt trời… khiến mỗi người khách đến TOMORROW COFFEE đều không muốn rời chân đi. Bước vào TOMORROW COFFEE bạn sẽ có cảm giác đi lạc vào khu vườn thảo nguyên…

Một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề tấp nập là lí do níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật.

TOMORROW COFFEE với chất liệu gỗ, đá, cây xanh, suối chảy róc rách và không thiếu những bản tình ca xưa, đến với TOMORROW COFFEE là đến với một không gian khác sâu lắng hơn.

Với kết hợp với màu xanh đầy mát mẻ của cảnh quan sân vườn sẽ càng làm cho các vị khách cảm nhận được sự bình yên, thư giãn. Nó thích hợp không chỉ với các vị khách văn phòng mà còn đối với cả các vị khách tuổi teen nữa.

Với không gian xanh thoáng mát, mang đậm chất riêng và độc đáo trong từng chi tiết nên TOMORROW COFFEE  là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay những cô nàng FA muốn lẩn trốn.

Đến TOMORROW COFFEE, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, được thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những gia điệu nhạc du dương và cuốn hút. Khắp không gian quán bao phủ đầy màu xanh dịu mát và tràn trề sức sống. 

Đến đây bạn có thể tự chọn cho mình không gian phù hợp như sân vườn, sân thượng hoặc phòng máy lạnh để thả ga “buôn chuyện” với bạn bè.

Đặc biệt, TOMORROW COFFEE  còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc chủ đề khác nhau để dành tặng cho thực khách. Quán có chương trình Hát với nhau vào thứ 4, 5,6. Đặc biệt Chủ Nhật có chương trình tiếng vọng xưa, giao lưu với ca sĩ. từ 19h30 - 22h30.

Ngoài ra quán còn có khu vui chưi cho trẻ em nữa đấy nhé.

Thật là một quán thú vị và đặc sắc đúng không nào, còn chần chừ gì nữa sao không cùng bạn bè và người thân đến đây cho mình một sự trai nghiệm thú vị và một không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nhé, đến với TOMORROW COFFEE chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu đấy!

Tomorrow Coffee

Vân Côi, P.7, Tân Bình  

Tel: 0901915915

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Hát Với Nhau Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613