Quán Cafe Sân Vườn Lãng Mạn Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
21817
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Sao Đêm
Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Sao Đêm Coffee 

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, Sao Đêm Coffee, tọa lạc tại 105 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những thức uống tươi ngon, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với, Sao Đêm Coffee, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian cà phê thú vị.

Sao Đêm Coffee là một trong những địa điểm cà phê lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Cái tên Sao Đêm Coffee thật dễ thương, dễ nhớ, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho bất kì ai ghé qua nơi đây. Nơi mà chúng ta có thể mơ về một khu vườn nhỏ xinh, lãng mạn dưới ánh nắng mai và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây.

Điểm đầu tiên gây ấn tượng của Sao Đêm Coffee khi bước vào quán chính là lối kiến trúc khá độc đáo, tuy đơn giản nhưng vẫn có rất nhiều góc lạ. Đúng với cái tên của quán cà phê Sao Đêm, điều đầu tiên bạn bước vào, đập vào mắt là những đèn ngôi sao đêm trang trí khắp cả không gian, được treo trên những đám lá cây, rất lung linh, mờ ảo và huyền bí, làm cho khuôn viên thêm ấm cúng và lãng mạng vô cùng. 

“Quán không chỉ thu hút những khách hàng muốn tìm đến hương vị cà phê chất lượng mà còn tạo ra một bầu không khí thoáng đãng, một chốn xanh mát nhẹ nhàng giữa thành phố khói bụi kết hợp thêm hòn non bộ với tiếng suối nước róc rách mang lại một cảm giác hoàn toàn thư giãn và gần gũi. 

Sao Đêm Coffee với một không gian mở vô cùng rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, Sao Đêm Coffee được thiết kế chia thành nhiều khu vực với nhiều phong cách, khoảng sân vườn thoáng mát với những chiếc ghế sofa êm ái, bàn ghế được quán sắp xếp lan tỏa cả không gian, đến đây bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích nhé! Nơi đây luôn là sự lựa chọn để các bạn tổ chức sinh nhật, offline,... thú vị vô cùng. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

Quán được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiên đường phương Tây và tiền cảnh phương Đông. Đến Sao Đêm Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn sang trọng đầy tinh tế

Khoảng sân của quán rợp những bóng cây, những cành trúc lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên. Sẽ thú vị nếu bạn đến đây thưởng thức những món ăn đậm chất Âu trong khung cảnh lãng mạn và tinh tế như thế.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Sao Đêm Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ: Cà phê đá, Cà phê sữa,...với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho ca phe

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Sao Đêm Coffee.   

 
Kết quả hình ảnh cho sinh tố trái câyHình ảnh có liên quan
 

Sao Đêm Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

Sao Đêm Coffee đẹp tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây. Sự gắn kết con người với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện tại Sao Đêm Coffee. Đến với Sao Đêm Coffee là sự lựa chọn đúng của quý khách, để cùng hoà mình vào dòng chảy bất tận của cuộc sống, để có những giây phút nghỉ ngơi quý giá cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Sao Đêm Coffee 

 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

Tel: 0973506840 - 01226754048

 

Tags: Coffee Sao Đêm , sao đêm cafe , Quán Cafe Sân Vườn Lãng Mạn Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966