Quán Cafe View Đẹp Bờ Kè Quận Phú Nhuận

Lượt xem
17492
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE KP COFFEE
Trường Sa, P. 14, Phú Nhuận

THE KP COFFEE 

 

Nếu bạn là fan của những quán cà phê có không gian rộng mở, hòa hợp với thiên nhiên thì The Kp Coffee ở Đường Trường Sa sẽ khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nằm kế bên bờ kênh Nhiêu Lộc, The Kp Coffee mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu khi được nhâm nhi tách cà phê thơm lừng trong không gian thoáng đãng, không chút gò bó.

 

 

The Kp Coffee này có 2 không gian riêng biệt: trong nhà có phòng máy lạnh và ngoài trời các bạn có thể ngắm nhìn kênh Nhiêu Lộc vào sáng sớm hay chiều tối.

Trường hợp muốn thả mình cùng nhịp sống sôi đông của đường Trường Sa hay muốn ngắm nhìn bờ kè, hãy chọn một chiếc bàn nhỏ xinh ở khu ban công và để thỏa thích ngắm nhìn mọi người qua lại, những con thuyền nhộn nhịp xuôi ngược chở đầy những lữ khách trên những chiếc thuyển trên bờ kênh Nhiêu Lộc.

 

Ban công lộng gió ở The Kp Coffee sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn.

Mọi vật dụng và nội thất trang trí của quán không quá sang trọng, nhưng hết sức tinh tế.

Ở góc nào của quán bạn cũng có thể ghi lại được những bức hình lung linh.

 

 

Theo những bậc thang bước lên tầng trên, bạn sẽ thấy 2 bên là những chậu cây xanh mượt mà tạo cho bạn cảm giác thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên...

Những chậu cây cảnh  được bày rải rác khắp nơi, tất cả đã góp phần cho The Kp Coffee có một dáng dấp riêng, nhẹ nhàng mà tinh tế, gần gũi.

Nếu cần tìm chút riêng tư để “tám” chuyện với người bạn đồng hành, những góc riêng tư thơm mùi nắng và cà phê của quán là nơi dành riêng cho bạn. Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ kiểu ngộ nghĩnh, mộc mạc với những chiếc đệm ngồi là hình ảnh những miếng hoa quả vô cùng dễ thương chủ quán rất tinh tế khi để các lọ hoa thủy tinh trên bàn tạo cho quán không gian lãng mạn.

Menu ở The Kp Coffee cũng là một điểm sáng với khá nhiều món bánh ngọt hấp dẫn cùng nhiều lựa chọn thức uống khác nhau như cà phê, sinh tố, trà, ice blended, yogurt..., vừa đủ để bạn có được một chiều thư thái tại quán.

Những chiếc bánh xinh đẹp như những nàng công chúa tí hon được bày bán ở đây khiến bạn chẳng thể cưỡng lại được việc muốn gọi hết chúng cho mình.

 

 

 

Qua bàn tay Pha chế của các nhân viên tại quán và nâng cao hương vị tự nhiên của trái cây, The Kp Coffee đã tạo ra các loại nước ép, sinh tố trái cây thơm ngon, tự nhiên mà không dùng đến hóa chất hay hương vị nhân tạo. Với sự pha trộn và kết hợp các loại trái cây và rau quả bổ dưỡng, các thức uống tại quán không chỉ mang hương vị ngon nhất, đặc trưng nhất mà còn cho giá trị dinh dưỡng cao nhất. 

 

 

 

 

 

 

Thưởng thức một ly thức uống đá xay, nó có thể khiến bạn cảm thấy tê cả đầu lưỡi, buốt cả răng nhưng cuối cùng lại là sự thích thú tột độ. Đó là sự tổng hòa của nhiều nguyên liệu. Nó có thể có vị béo, vị ngọt, vị nồng lẫn chút the the, có hương của vani, chocolate, trái cây, soda…

 

Khi đến với The Kp Coffee bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những thức uống đa dạng, mới lạ mà vô cùng ngon nhé..!

 

 

 

 

 

 

Đến với The Kp Coffee, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh xắn. Với rất nhiều điểm cộng, The Kp Coffee là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút tụ tập bạn bè hoặc cafe thư giãn đầy thú vị. Bạn hãy cùng tôi đến trải nghiệm không gian quán, cũng như thưởng thức đồ ăn thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe nhé.!

Mì Phomai Kem Tươi

Mì Gà

Gà chiên Phomai

 

Thông tin liên hệ:

THE KP COFFEE 

 Trường Sa, P. 14, Phú Nhuận 

Tel: 0908113520

 

Tags: Quán Cafe View Đẹp Bờ Kè Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747