Quán Cafe Võng, Sân Vườn Quận 7

Lượt xem
60194
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE H&T
Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Quận 7

CAFE H&T

 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Quận 7

 

 

Dù ở giữa một thành phố bê tông và chật ních xe như Sài Gòn, bạn vẫn có thể tận hưởng cà phê trong khí trời mát mẻ, nhắm mắt lại và thưởng thức những bản nhạc vàng của một Sài Gòn xưa xũ. Quán Café H&T – nơi có chiếc võng giúp ta nghỉ ngơi những lúc mệt nhọc, nơi có âm nhạc làm dịu tâm hồn, nơi có ly cà phê Trung Nguyên sóng sánh cho ta một chút thi vị, tĩnh lặng giữa một Sài Gòn xô bồ.

Cà phê võng là nơi ta có thể nghe được những thanh âm đặc biệt mà chúng hoàn toàn “mất màu” khi đô thị xuất hiện.  Cà phê võng có những nét rất riêng của nó, đáng để nhìn và thưởng lãm - nếu bạn trân trọng cà phê võng như một nét biến tấu giản đơn của cuộc sống ngày càng quá ư cầu kì. Mái là mấy tàu dừa nước rất bình dị như ở vùng miền Tây Nam Bộ, võng mắc theo cọc quanh vách của quán, chắc chắn. Đây là nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tượng, thích hợp cho những ai muốn thay đổi không khí ồn ào nơi phố thị.
 
 
 

Trên những chòi lợp bằng lá dừa nước mát mẻ, được trang trí xung quanh là những chậu giây leo xanh, mang cảm giác vô cùng thanh tịnh, yên bình. Nếu bạn không muốn nằm võng, bạn có thể lựa chọn không gian ghế gỗ bên ngoài cũng thi vị không kém.

Đến đây, vừa được nghỉ ngơi, bạn vừa được nhâm nhi  ly cà phê Trung Nguyên nguyên chất. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn, mang vị đậm theo đúng chất cà phê, đảm bảo 100% cà phê sạch và nguyên chất  Nếu bạn muốn nghỉ ngơi xuyên trưa, có thể gọi món ăn trưa tại đây, đặc biệt thực đơn thay đổi theo tuần đa dạng và ngon miệng. Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng giá ở đây rất bình dân, thích hợp với mọi đối tượng. 
 
Giữa phố phường nóng bức, ngột ngạt chìm trong không gian thoáng đãng, được thả mình thư giãn theo nhịp võng đưa, lắng nghe âm thanh êm dịu từ những bản nhạc vàng và thưởng thức nhiều loại đồ uống có thể giúp sự căng thăng, mệt mỏi nhanh chóng tan biến.

Chỉ dẫn đường đi: Vị trí nằm trước hẻm 160 Nguyễn Văn Quỳ (ngay chân cầu Phú Mỹ).

 
Quán đang cần tuyển dụng Nam, Nữ phục vụ và pha chế (Lương thỏa thuận). Vui lòng liên hệ để biết chi tiết.

CAFE H&T

 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Quận 7

8458000                                      

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cafe Võng Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086