Quán Cafe Yên Tĩnh Quận 12

Lượt xem
9606
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nắng Coffee & Tea
Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

NẮNG COFFEE & TEA 

 

Chỉ cái tên Nắng Coffee & Tea cũng nói lên được điểm độc đáo của quán cà phê mang đậm chất cổ điểm này. Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khi bước chân Nắng Coffee & Tea bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng của gia đình nhấm nháp những hương vị cà phê thơm ngon và thưởng thức thức uống phong phú, hấp dẫn. 

 

 

 

Nắng Coffee & Tea  tọa lạc tại 11/7C Hẻm 129 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 đúng như tên của nó không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa từ những bộ bàn ghế gỗ, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây kiểng, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Nắng Coffee & Tea một cái tên gợi nhớ, gợi thương của một miền cao nguyên mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

 

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Nắng Coffee & Tea bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

 

Nắng Coffee & Tea hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, Nắng Coffee & Tea với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

 

Nắng Coffee & Tea mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một thức uống đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Nắng Coffee & Tea luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào. Quán có không gian mở ngoài trời trên tầng cho người hút thuốc nên đảm bảo thực khách sẽ hài lòng

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Nắng Coffee & Tea lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cacao tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Nắng Coffee & Tea sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Nắng Coffee & Tea đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng. Đặc biệt quán có thêm món cafe trứng, cacao trứng độc đáo mà dám chắc là rất ít bạn có dịp thử qua, nếu bạn muốn thử thì chắc chắn hãy đến quán Nắng Coffee & Tea 1 lần nhé. Quán luôn cập nhật rất nhanh các món hot ngoài menu mà bạn chỉ có thể kiếm được ở các quán cafe ở trung tâm Sài Gòn.

Thực đơn món uống của Nắng Coffee & Tea rất đa dạng đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: "Trà Đen, Trà Olong, Trà Thái Xanh, Trà Thái Đỏ. Ngoài ra còn có món Machiato với vị trà Olong, trà Đào, Matcha đang rất hot mà lại ít quán ở Q12 phục vụ. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại trà trái cây rất ngon như Trà Đào, Trà Vải, Trà Dâu, Trà Việt Quất, đặc biệt là Trà Dưa Hấu cực kì thanh mát."

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau cách pha chế khéo léo đến với Nắng Coffee & Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế,cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà tạo nên cảm giác ngất ngây quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống  không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ thơm thơm trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Nắng Coffee & Tea thêm nhiều lựa chọn. Nắng Coffee & Tea luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Quán sử dụng chai nhựa cao cấp, vô cùng tiện lợi có thể mang đi học, đi làm, đi chơi  mà không sợ phải đỗ ra ngoài mà giá thì vô cùng hạt dẻ các bạn ạ, 1 chai trà sữa sẽ kèm theo 1 túi đá xinh xắn nên nhờ vậy trà sữa sẽ vẫn còn nguyên mùi vị, không bị nhạt, đặc biệt thạch cực kì nhiều luôn nha! Ngoài ra, các bạn gái khéo tay còn có thể tận dụng chai để trang trí nhà cửa, làm đồ handmade,  cắm bông , cắm hoa hay để dành đong nước ngon ngon cất tủ lạnh. Một công đôi ba chuyện thật thích phải không nào!

Nắng Coffee & Tea là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các món ăn, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nắng Coffee & Tea chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Nắng Coffee & Tea hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Thông Tin Liên Hệ:

NẮNG COFFEE & TEA 

 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0949405070 Mr. Nhật

 

Tags: Quán Cafe Yên Tĩnh Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638