Quán Chè, Trà Sữa Ngon Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân

Lượt xem
10009
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HỦ TIẾU-CHÈ-TRÀ SỮA THUẬN KÝ
Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

HỦ TIẾU- CHÈ - TRÀ SỮA

THUẬN KÝ

 

 

Hủ tíếu đặc trưng bởi nước dùng ngọt thanh cùng những cọng bánh mềm dẻo đã nhanh chóng trở thành món ruột của nhiều thực khách. Lần này, diadiemanuong.net.vn  xin giới thiệu đến bạn hương thơm tươi mới của món hủ tiếu quen thuộc tại Quán Hủ Tiếu Thuận Ký, quán hoạt động trên 7 năm , là điểm hẹn quen thuộc của các thực khách yêu thích hương vị đậm đà và ngọt dịu của món hủ tiếu mì. Hãy một lần trải nghiệm hương vị tinh tế để khám phá những nét mới của món hủ tiếu thơm ngon tại Quán Hủ Tiếu Thuận Ký các bạn nhé !

 

Đến với Quán Hủ Tiếu Thuận Ký, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về một thực đơn vô cùng “khiêm tốn”. Không ôm đồm với thực đơn đa dạng các món ăn, Quán Hủ Tiếu Thuận Ký phục vụ món Hủ tiếu mì, Sủi cảo, Hoành thánh với đa dạng thể loại: xá xíu, bao tử, cật, tôm,...

 

Hủ tíếu thập cẩm của Quán Thuận Ký khác với hủ tiếu mì ở những nơi khác bởi cách chế biến đặc biệt cùng bí quyết gia truyền từ lâu đã tạo điểm nhấn trong lòng thực khách. Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Chủ quán sử dụng nước được ninh từ xương, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm.

Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

Một tô hủ tiếu mì thập cẩm gồm rất nhiều nguyên liệu, có: xá xíu, bao tử, cật, tôm,...  tạo nên một tô hủ tiếu mì đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, béo béo của sợi bánh, vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt xá xíu, vị sật sật của tôm, bao tử, cật,… vô cùng thơm ngon. 

Hủ tiếu khô của được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong cách thưởng thức, với món hủ tiếu khô quý khách sẽ cảm nhận rõ vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt...một cách rõ rệt và đầy cảm hứng. 

Thưởng thức tô hủ tíếu nóng hổi, bạn sẽ không thể quên các loại rau thơm, rau sống, rau cải , giá… tươi ngon. Vị rau man mát hòa quyện với từng miếng thịt, từng sợi bún, từng sợi hủ tiếu nóng hổi khi một lần thưởng thức bạn sẽ không thể nào quên.

Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với đôi bàn tay nấu ăn tài hoa của chủ quán giàu kinh nghiệm ở quán sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Không chỉ có không gian ấn tượng mà cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên còn làm hài lòng bất kì ai đã từng một lần đặt chân đến quán.

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ Trà Sữa hay những món Chè thanh nhiệt nó cũng là vị thuốc chữa rất nhiều bệnh vì các thành phần đều là thuốc quý, nhiều chất bổ như: nhãn nhục, đại táo, hạt sen, bo bo, bạch quả,.... Những món chè này rất thích hợp ăn giải nhiệt vào mùa hè. 

 

Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Quán Hủ Tiếu Thuận Kýsẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, thêm điểm cộng với không gian tại  812 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, Quán Hủ Tiếu Thuận Ký còn mang đến cho quý thực khách cơ hội lựa chọn một không gian thuận tiện đi lại hơn. Với không gian ấm cúng, thoáng mát, chắc chắn Hủ Tiếu Thuận Ký sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân. Bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây. Khách hàng mua về khá nhanh, không phải chờ lâu. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HỦ TIẾU-CHÈ-TRÀ SỮA THUẬN KÝ

 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

Tel: 0931816589

 

Tags: Quán Chè , Trà Sữa Ngon Tỉnh Lộ 10 , Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017