Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận Bình Chánh

Lượt xem
6907
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hủ Tiếu Mì Minh Ký
Đường số 10,KDC Bình Hưng, Bình Chánh

HỦ TIẾU MÌ MINH KÝ

 

 

Hủ Tiếu Mì Minh Ký là điểm đến quen thuộc của các thực khách chuộng các món ăn mang phong cách ẩm thực Trung Hoa đặc sắc. Đến với Hủ Tiếu Mì Minh Ký quán hoạt động được 5 năm, mang đến hương vị hủ tiếu mì đặc trưng và thơm ngon nhất, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất khác, rất đặc trưng của món hủ tíu mì vốn cũng đã quá đỗi thân thuộc.Quán đặc biệt nổi tiếng với các món: Hủ tiếu mì thập cẩm/ hải sản, Sa tế nai, Sủi cảo, Sườn kho, Xí quách, Hoành thánh,...

Hủ tiếu mì tại Minh Ký khác với hủ tiếu mì ở những nơi khác bởi cách chế biến đặc biệt mang khẩu vị người Hoa tạo điểm nhấn trong lòng thực khách. Nguyên liệu quan trọng khác của hủ tiếu với đầy đủ như: thịt nạc nguyên miếng dày, xương, tôm, mực... kết hợp cùng với sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu mì, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu mì trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt. 

Hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Nước lèo nơi đây cũng rất độc đáo, được chế biến theo công thức riêng, khó lẫn với nơi khác. Chủ quán sử dụng nước được ninh từ sườn, xí quách có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. 

Tô hủ tiếu mì nghi ngút khói được bưng ra, cũng là lúc thực khách hít một hơi thật sâu để cảm nhận mùi vị món ăn hòa trong không khí. Để món ăn vừa miệng, nhiều người có thể bỏ thêm nước mắm, nước tương, hoặc chút giấm, ớt cùng với giá sống, xà lách

Đối với hủ tiếu mì khô, phải kể đến món nước sốt đặc trưng đi kèm. Sợi hủ tiếu, mì được trụng (chần) dai dai, cho vài lát thịt, tôm, mực, bên trên rồi rưới nước sốt chua ngọt lên. Cuối cùng không thể thiếu là salad, hành phi. Khi mang hủ tiếu mì khô ra, thực khách còn được cho thêm một chén nước lèo kế bên để vừa ăn vừa húp. 

Sủi Cảo của quán vỏ dai mềm và có màu trắng đục, bọc bên trong phần nhân tôm thịt hồng nhạt, trộn lẫn với màu xanh của hành lá trông vô cùng hấp dẫn

Với đôi bàn tay nấu ăn tài hoa của các chủ quán giàu kinh nghiệm ở quán sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Không chỉ có không gian ấn tượng mà cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên còn làm hài lòng bất kì ai đã từng một lần đặt chân đến quán.

Quán Hủ Tiếu Mì Minh Ký có không gian mở, giá cả bình dân, tuy nhiên quán vẫn thu hút được người thích ăn hủ tiếu mì, sủi cảo ở đây có hương vị đặc biệt, tuy là quán bình dân nhưng quán luôn đề cao chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách món ăn an toàn, sạch sẽ nhất.

Nhìn từ bên ngoài quán cũng nhỏ và bình thường thôi. Nhưng món ăn chính là yếu tố làm nên giá trị của Quán Hủ Tiếu Mì Minh Ký chính là món “tủ” và được nhiều khách khen vì độ thơm ngon. Quán luôn là địa điểm được thực khách ghé tới khá đông. Nào còn chần chừ gì nữa hãy cùng nhau rủ rê bạn bè, gia đình, đến thưởng thức món  Hủ Tiếu Mì gia truyền, thơm ngon, đậm đà tại Quán Hủ Tiếu Mì Minh Ký này nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HỦ TIẾU MÌ MINH KÝ

 

Tel: 01267104383 - 01289909749

 

Tags: Hủ Tiếu Mì Minh Ký , Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030