Quán Kem Chậu Cây, Bingsu Ngon Quận 3

Lượt xem
10024
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090907
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dear Joe Coffee
Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3

 

Dear Joe Coffee - Cái tên bắt đầu bằng chữ Dear luôn cho người đọc cảm giác thân mến, gần gũi. Và tại sao lại là tên Joe thì là một câu chuyện khác.Tạm xa cái ồn ào náo nhiệt của phố thị ngoài kia, nếu bạn có dịp ghé qua con đường nhỏ Phạm Đình Toái,  Quận 3 thì sẽ bắt gặp ngôi nhà của Joe. Không hào nhoáng, không to lớn như những brand cafe sang chảnh khác, chỉ là một không gian nho nhỏ với decor đơn giản theo gu của chủ quán. Yên tĩnh khép trên con đường âu cũng là một điều thú vị, từng đợt gió luồng vào mang mát. Dưới cái thời tiết hầm hập đổ lửa của Sài Gòn, bạn đang lười biếng làm việc ư? Vậy tại sao không tấp vào quán để refresh lại tinh thần làm việc? Quán có đủ không gian cho bạn để hẹn hò, trò chuyện  và cho cả những bạn thích làm việc một mình.

Quan ca phe o Sai Gon dat hang vi cho khach an 'chau cay' hinh anh 11

Dear Joe Coffee kem chậu cây và Bingsu là một trong những điểm đến được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Với ý tưởng độc đáo và thực đợn phong phú cùng với những sáng tạo mới lạ trong từng món ăn, Dear Joe đang ngày càng hút khách hơn.

Đến với Dear Joe Coffee đừng quên gọi một em chậu kem xinh xinh để giải tỏa cơn nắng khô khan trong người nhé. Có rất nhiều mùi vị cho bạn lựa chọn!  Ý tưởng kem chậu cây được hình thành với mục đích của chủ quán là hưởng ứng phong trào bảo vệ cây xanh và không gian quán cũng rất thiên nhiên, rộng rãi, thoáng mát và rất xanh. Ngồi trong phòng bạn cũng có thể trông ra sân vườn nhỏ xinh, view rất đẹp.

 

Quán dùng chậu cây làm ly và sử dụng nhiều loại nguyên liệu có màu sắc giống hệt đất để làm ra món "kem chậu cây" độc đáo này, nhưng lớp đất kia chỉ là những vụn bánh oreo sô cô la ngọt ngào và bên dưới là lớp kem tươi lạnh lạnh, ngon ngon, điểm thêm rau húng thơm làm mầm cây. Nếu nhìn bằng mắt thường, khách hàng sẽ dễ dàng nhầm tưởng đây là đất, mùn.Những viên kem sẽ được đặt vào giữa chậu.Chỉ mất 5 phút để chế biến xong "chậu cây" độc đáo này.

 

Món kem chậu cây này có 18 hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn luôn nha nào là:  Socola, Dâu, Trà xanh, Dừa , Bạc hà,... 

Muỗng để xúc kem là chiếc xẻng nhỏ xinh, tất cả gây một cảm giác mới lạ và hứng thú cho thực khách của quán. Chậu cây và muỗng hình giá xúc đất này được chủ quán nhập từ Nhật.Món kem chậu cây này có giá 55.000 đồng, chỉ tương đương giá các loại kem thông thường.

 

Món kem này quán bán được khoảng 50 ly kem chậu cây, nhiều lúc khách đông không đủ chậu để bán luôn nha!Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp lại "chậu cây" làm món ăn đặc biệt của mình để khoe cùng bạn bè.

 

Vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn thôi nhưng Bingsu hay còn được gọi là kem tuyết Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo mọi người từ các bé nhỏ, thanh niên đến những người lớn tuổi.  Một tô bingsu thoạt nhìn đã thấy có cảm tình không chỉ hấp dẫn bởi thị giác mà còn hấp dẫn bằng vị giác.

 

Bingsu Dear Joe được chế biến theo chuẩn style Hàn Quốc với lớp đá mát lạnh được làm từ sữa tươi 100% chứ không phải đá bào nước, đậu đỏ được nhập từ Hàn Quốc để đảm bảo đậu không xát và khô. Hương vị kem nhà làm, topping & trái cây luôn được đảm bảo tươi mới mỗi ngày đảm bảo sẽ quyến rũ những vị khách khó tính nhất. Quán hiện có 5 loại bingsu: chocopie & oreo, matcha redbean, bibim bingsu, hot summer & strawberry paradise .

Phần bingsu ở Dear Joe Coffee tuy nhỏ nhưng điểm đặc biệt ở quán cực nhiều topping ăn “no cằng hông” tầm 2 người ăn là vừa đủ. Giá cũng khá tương đối ổn tùy theo hương vị mà mức giá dao động từ 70k – 80k/phần size nh

Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món thức uống khác như: Cà phê, SInh tố, Coocktail, Mojito. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch nguyên chất rang xay tại Dear Joe Coffee với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. Dear Joe Coffee gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt.

Ngoài những món ăn chính là kem chậu cây và các loại bingsu, Dear Joe Coffee có các món Cơm trưa văn phòng. Với thực đơn món ăn  được thay đổi mỗi ngày trong tuần, các món mặn khá đa dạng , Khẩu vị Bắc - Trung - Nam sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. 

 

Ngoài đồ ăn thức uống đặc biệt, quán cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất hút khách trẻ.Với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.    

Quan ca phe o Sai Gon dat hang vi cho khach an 'chau cay' hinh anh 2

 

Dear Joe Coffee là địa điểm luôn được các bạn trẻ tìm đến, cùng nhau đến thưởng thức Bingsu, Kem chậu cây mát lạnh, thưởng thức những món Cơm văn phòng thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng,  tốt cho sức khỏe cùng bạn bè selfie, trò chuyện, vui đùa sau những giờ học, làm việc căng thẳng khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến. Nào hãy đến với Dear Joe Coffee để thưởng thức những thức uống, những món ăn ngon tại đây thôi nào!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

DEAR JOE COFFEE

 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3

Tel: 0966789288

 

Tags: Dear Joe Coffee , Quán Kem Chậu Cây , Bingsu Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138