Quán Kem Dừa Quận 8

Lượt xem
7182
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.Phụng
Tuy Lý Vương, P.13, Quận 8

Kem Dừa - Trái Cây Tô TIKI

 

Vào những ngày hè, cái nóng làm con người ta khó chịu. Bạn muốn tìm một nơi có thể đáp ứng nhu cầu giải tỏa cơn nóng của mình? Hãy đến với Quán Kem Dừa - Trái Cây Tô TIKI để trải nghiệm bạn nhé!

 

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn được thưởng thức những ly nước, miếng kem mát lạnh tan trên đầu lưỡi, trôi xuống cổ họng mát rượi. Khi mà những kem que, kem ốc quế, kem ly… đã quá quen thuộc thì nhiều loại kem rất lạ, được đem về từ xứ sở chùa Vàng hay Nhật Bản, Singapore… là những món kem được bạn trẻ hào hứng đón nhận. Trong đó, loại kem đang “thống trị” đường phố Sài Gòn chính là kem dừa. Từ khi xuất hiện, kem dừa đã trở thành món ăn vặt được rất rất nhiều người yêu thích nhờ sự hòa quyện hương vị độc đáo, thơm mát và lạ miệng.

Kem dừa được đặt trong một gáo dừa nhỏ. Kem được làm thơm, trắng ngần, đặc và ngậy. Phủ xung quanh viên kem là các lọai topping như lạc, các loại thạch...

Ngoài ra, sự tươi ngon của trái cây cũng như độ mát tê người từ đá xay nhuyễn của nó, tất cả các yếu tố đó đã làm nên món trái cây thanh mát và giàu dinh dưỡng. Trái cây được sắp xếp ngay ngắn và đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho người ăn với đủ màu sắc xanh, đỏ, trắng... Các loại trái cây như mít, thanh long trắng hoặc đỏ, dưa hấu, chôm chôm cho đến "sang chảnh" như kiwi, nho... phối trộn tạo thành tô trái cây đặc biệt, hứa hẹn làm thỏa mãn vị giác của bất kì ai yêu thích món ăn mới lạ này.

Trà sữa cũng là một món được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa không quá ngọt hòa quyện. Trà sữa của TIKI là trà sữa nhà làm rất tốt và đảm vảo về mặt chất lượng cho mọi người.

Bạn còn có thể chọn cho mình những món xiên que quen thuộc hay những ly chè bưởi để buổi tối của bạn thêm đầy đủ hơn. Với mức giá từ 5k đến 25k, TIKI là nơi thích hợp cho tất cả mọi người.

Quán mặc dù có không gian vỉa hè thoáng mát nên đã thu hút rất nhiều khách, vị đậm đà của kem dừa, và trà sữa, nên không có gì khi ở đây luôn đông đúc khách ghé qua.

 

 

 

 

*** Menu Tham Khảo

 

Kem Dừa - Trái Cây Tô TIKI

 Tuy Lý Vương, P.13, Quận 8

 

Tel: 0938172537

 

Tags: Quán Kem Dừa , Trái Cây Tô Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493