Quán Nhà Hàng, Cà Phê Đẹp Sân Thượng Quận 1

Lượt xem
21376
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant
Võ Văn Kiệt (Tòa nhà Samco), P. Cô Giang, Quận 1

SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant

Văn hóa cà phê trở thành nhịp thở êm đềm của phố thị Sài Gòn huyên náo, nhộn nhịp.vì thế khách hàng đi uống cà phê không chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê mà còn vì thích phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, phong cách nội thất, thích không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cà phê. Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant, chính là một điểm đến như thế, độc đáo như thế, bởi vì bạn có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê, hay thưởng thức các món ăn ngon.

Tọa lạc tại địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1nằm tại sân thượng tòa nhà Samco. Nét độc đáo tại SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant chính là sự kết hợp tinh tế cà phê và không gian được thiết kế theo phong cách thư giãn sang trọng đầy tinh tế. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế từ khoảng sân thượng thoáng mát. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, nhửng cây xanh kiểng tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

Không gian quán rộng và đẹp rất phù hợp cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm, tiệc lớp, ... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nếu khách cẩn muốn thư giãn, hay một không gian hẹn hò, lãng mạng thì sân thượng thoáng mát là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân có thể thỏa thích ngắm máy bay, ngắm trăng và cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. 

Đến với SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant, không chỉ đắm chìm trong một không gian đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm bữa trưa với Cơm văn phòng – Buffet rau tại Sam Coffee.

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng 

Các món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Đây là những món ăn vô cùng đặc sắc với hương vị thơm ngon, đậm đà, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. 

Kế đến bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, Capucchino, Cà phê đá xay sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu. Thực khách thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào tại nhà hàng đều là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

 

 

SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ café hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế  đội ngũ nhân viên phục vụ quý khách bằng sự tận tụy và chu đáo, luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê, những món ăn thơm ngon, giá cả thì vô cùng hợp lý. Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant đúng điệu trong một không gian sân thượng đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant sẽ mang đến cho bạn. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

SAM Rooftop Café – Bar – Restaurant

Địa chỉ:  Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1

(sân thượng Tòa nhà Samco)

Tel: 0935152513

 

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Sân Thượng Quận 1 , Sam Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201