Quán Ốc Ngon Quận 8

Lượt xem
5904
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOÀNG TỬ ỐC
Chung Cư Him Lam Nam Khánh, P.5, Q.8

HOÀNG TỬ ỐC

 

Nếu như dạo gần đây món bún đậu mắm tôm vô cùng hot, thì có một món ăn khác cũng không kém phần hot đó chính là các món ăn được chế biến từ các loại ốc. Đối với dân Sài Gòn thì các món được chế biến từ ốc như là một món ăn truyền thống khi về đêm được các thực khách vô cùng yêu thích. Không khó để tìm một quán ốc giữa lòng thành phố, nhưng không nhiều nơi có cách chế biến mới lạ mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của ốc. Với những công thức chế biến độc đáo Hoàng Tử Ốc là địa điểm lý tưởng cho thực khách thưởng thức món này một cách trọn vẹn 

 

Hoàng Tử Ốc với thực đơn chuyên phục vụ các loại ốc, hải sản tươi ngon, được chế biến theo phong cách Sài Gòn: xào me, xào dừa, xào bơ, rang muối, rang phô mai, xào tỏi, xào sa tế, xào rau muống, hấp sả... các món ăn được đầu tư, thơm ngon về mùi vị lẫn bắt mắt về hình thức nhưng giá cả lại rất bình dân.

 Là một món hải sản dân dã nhưng luôn hấp dẫn đến lạ thường từ khẩu vị đến cách bày trí khiến người ăn phải xiêu lòng và không tiếc lời khen và thậm chí ghiền món ăn này. Mỗi khi tới các quán ốc bạn sẽ phải suýt xoa khen ngợi bởi mùi vị đặc trưng của nước chấm tại đây, Hoàng Tử Ốc được biết đến với các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt cú mèo như: Muối ớt xanh, nước mắm chua ngọt,… mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách đánh thức vị giác khó tính của những người sành ăn.

Đến với Hoàng Tử Ốc không chỉ ngạc nhiên bởi cách chế biến các món ăn từ ốc hết sức đa dạng và phong phú trang trí đẹp mắt mà còn mùi vị thì không thể chê vào đâu được, bởi được các đầu bếp có tay nghề giàu kinh nghiệm chế biến. 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Tử Ốc không chỉ đa dạng về các món ăn loại ốc mà còn được thực khách yêu quý và chọn lựa bởi không gian rộng rãi, thoáng mát mang cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức các món ốc tại đây. Thích hợp với tụ tập bạn bè, họp mặt, gặp gỡ đối tác….

 

 

Là nơi mà bạn có thể tin tưởng từ chất lượng món ăn đến cách phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với Hoàng Tử Ốc.

HOÀNG TỬ ỐC

 Chung Cư Him Lam  Nam Khánh, P.5, Q.8

Tel: 0902428142

 

Tags: Quán Ốc Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493