Quán Sinh Tố Ăn Vặt Ngon Quận 5

Lượt xem
12725
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Sinh Tố Ăn Vặt
Trần Hưng Đạo, P.2, Quận 5

QUÁN SINH TỐ ĂN VẶT 

 

Sài Gòn được xem là "thiên đường" vui chơi giải trí náo nhiệt, sôi động dành cho giới trẻ. Thế nhưng giữa muôn vàn điểm đến ồn ào ấy, đôi khi bạn vẫn cần chút riêng tư cho mình, cho những câu chuyện thân tình và ấm cúng cùng hội bạn. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua Quán Sinh Tố Ăn Vặt  để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

Quán Sinh Tố Ăn Vặt  là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích bởi nơi đây phục vụ nhiều thức uống ngon và hấp dẫn chủ yếu là : Mojito, Trà sữa, Trà đào, Sinh tố, Trái cây tô.

Thực đơn món uống của Quán Sinh Tố Ăn Vặt rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm,Trà sữa Thái xanh,Trà sữa các vị, trà đào..v..v

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Quán Sinh Tố Ăn Vặt bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng  độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây,...  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các thạch nhà làm : Khúc bạch, phô mai, khoai môn, củ năng,... để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Đào, Dâu, Cam, Nho, Môn, Sâm Dứa, Bạc Hà, Kiwi, Sôcôla, ...

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập từ Anh, Mỹ, Pháp nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Trà đào thơm ngọt khiến bao người Sài Gòn mê mẩn. Món trà đào thơm ngon, bổ dưỡng đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng teen tại Quán Sinh Tố Ăn Vặt. Nước được nấu từ những trái đào tươi ngon, tuyển chọn. Miếng đào chua chua, ngọt ngọt lại giòn sần sật rất ngon!

Trái cây tô 20k

Trong những ngày hè nóng nực, món trái cây tô chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng của giới trẻ. Trên 10 loại trái cây theo mùa: xoài, mít, thanh long, bơ, nho Mỹ, sa pô,dưa lê, táo, dâu, vải,mít, kiwi, đu đủ để đảm bảo sự đa dạng và độc đáo trong hương vị. Khách hàng đến với quán hoàn toàn có thể tự chọn loại trái cây mình mong muốn.

Trái cây tô 20k

 

Mojito

 

Bên cạnh đó, ngoài thưởng thức những ly thức uống tại Quán Sinh Tố Ăn Vặt, còn phục vụ thêm những món ăn vặt cũng ngon không kém cạnh đâu nha: phá lấu bò, bò nướng xúa chùa tháp

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, Quán Sinh Tố Ăn Vặt đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn, thức uống tại Quán Sinh Tố Ăn Vặt với giá vô cùng hạt dẻ. Hãy đến với Quán Sinh Tố Ăn Vặt để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt bạn nhé!  

Chọn cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích, chầm chậm nhâm nhi và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. 

Sài Gòn những ngày hè oi ả, chỉ nghĩ đến việc ra ngoài là đã mệt mỏi rồi! Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN SINH TỐ ĂN VẶT 

 

Tel: 01633966837

 

Tags: Quán Sinh Tố Ăn Vặt Ngon Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

COFFEE & TEA PONNY - Đ/c: 146 Dương Tử Giang, P.15, Quận 5 - Tel: 0903897987

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649