Quán Sinh Tố Kem Ngon Quận 3

Lượt xem
6440
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sinh Tố Cà Phê
Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3.

SINH TỐ - KEM  

Trời Sài Gòn đang trong giai đoạn mùa hè nóng nực, nhu cầu thiết yếu lúc này là tìm loại đồ ăn thức uống gì đó có thể thỏa mãn trạng thái bức rức trong cơ thể, và chắc hẳn sinh tố  hay Kem sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và sáng suốt cho bất cứ ai muốn hạ nhiệt Sinh tố và kem là món ăn vặt không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Với cái thời tiết của Sài Gòn nóng bức như thế này, thì không có gì ngạc nhiên khi sinh tố - kem luôn là hai món ăn được mọi người quan tâm đến. Nếu bạn muốn ăn sinh tố - kem ngon - bổ - rẻ tại Sài Gòn, hãy thử đến 436/54 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 thử cho mình thưởng thức những ly sinh tố - kem ngon nhé.

Đầu tiên chúng ta phải kể đến sinh tố của quán.

Điểm đặc biệt của tiệm sinh tố này là được chế biến từ nhiều loại trái cây nhiệt đới có chất lượng tuyệt hảo nhờ được lựa chọn bởi bà chủ quán đầy kinh nghiệm. Có lẽ vì thế mà tuy không có quán xá hoành tráng và vị trí rất là đơn giản bình dân nhưng quán sinh tố này lúc nào cũng nườm nượp khách. 

Quán sinh tố này luôn chế biến sinh tố với các loại trái cây tươi ngon. Bạn có thể yêu cầu những loại sinh tố trái cây riêng lẻ hoặc có thể yêu cầu chủ quán trộn lẫn chung nhiều loại trái cây ưa thích để làm ra món sinh tố độc đáo riêng của bạn. Sinh tố vú sữa là món độc đáo ở đây.

Miền Nam này có vô vàn trái cây thơm ngon, độc đáo. Chỉ cần "mix" các loại quả lại với nhau là ta đã có đĩa trái cây thật mát hoặc xay với nhau thành sinh tố hoặc dầm với sữa với đường thật ngon lành, mà còn bổ dưỡng cho những ngày hè nóng bức.

 Đặc biệt khi đến nơi đây bạn không thể bỏ qua những cốc sinh tố thơm ngon mang hương vị quyến rũ ngọt ngào.

Hương vị sinh tố ở đây không chỉ được lòng thực khách Việt mà còn được du khách nước ngoài đánh giá rất cao giá chỉ từ 18k - 25k.

Mỗi ly sinh tố ở đây luôn có topping trái cây ăn kèm rất hợp vị và đẹp mắt. Ngoài sinh tố, còn có trái cây dầm vô cùng thơm ngon .

Đây cũng là một trong những hàng sinh tố nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn với nhiều loại sinh tố ngon và đặc biệt là món trái cây tô nổi tiếng từ nhiều năm nay. Bên trong một tô có nhiều loại trái cây gồm mít, thanh long trắng, thanh long đỏ, táo, lê, bơ, đu đủ, xoài, kiwi, dâu, nhãn, nho, sapoche, dưa hấu, dưa gang... Tất cả đều được cắt thành nhiều miếng nhỏ vừa ăn, sau đó rưới một lớp siro cam, phủ lên mứt dừa, sữa chua siêu mịn và một lớp đá bào mát lạnh.

Ngoài những lý sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng thì còn có món kem ưa thích không chỉ đối với người lớn mà còn cả trẻ con cũng là món khoái khẩu của chúng.

Đây là quán cũng khá lâu tại Sài Gòn này, nên với thời gian lâu như vậy thì sẽ cho mọi người cảm nhận được những ly sinh tố và ly kem ngon mà không ngán. Đối với món kem ở đây với thực đơn kem đa dạng. Nổi tiếng nhất là món kem dĩa với đủ vị sầu riêng, chocolate, dâu… được ăn kèm với các loại mứt, dừa bào, xi rô, đậu phộng… Quán cũng phục vụ các loại kem khác như kem chuối, kem chiên cũng đủ các loại mùi vị nhé, dần dần thu hút sự chú ý của mọi người bởi lẽ kem ở đây có màu sắc vô cùng bắt mắt và dễ thương.

 

Ly kem được trang trí với các loại trái cây và một ít thạch trông rất bắt mắt. Kem đươc làm từ sữa tươi nhưng không quá béo và ngọt vì thế không gây cảm giác ngán khi ăn. Hơn nữa ăn cùng với trái cây và thạch nên đem lại cảm giác là lạ và thú vị khi ăn, Quán dạng vỉa hè, giá kem bình dân và rất phù hợp với túi tiền sinh viên muốn thưởng thức kem và tám chuyện cùng bạn bè, bạn bè hàn thuyên trò chuyện, vừa thưởng thức kem, ngắm cảnh mà giá lại rẻ thì nơi đây là lựa chọn hợp lý chỉ từ 30k - 35k.

 Kem tại quán ngon, thơm và không quá ngọt. Đặc biệt, kem trang trí đẹp, hấp dẫn.

Ngoài kem và sinh tố còn có thêm như bánh tráng, gồm có: Bánh tráng sa tế 8k và bánh tráng tỏi 8k, và các loại nước ép giá từ 20k - 22k .. thật là ngon và rẻ đúng không nào, đồ ăn còn phong phú thêm nữa chứ..

 

 

Có rất nhiều bạn trẻ ghé đến cùng bạn bè, tám chuyện và thưởng thức những món ăn ngon... bên cạnh những ly sinh tố, kem, nước ép và bánh tráng thì còn có them món bánh plan... hấp dẫn chưa các bạn.. hãy cùng đến đây và cho mình thưởng thức sự khác biệt nhé, tất cả từ những món ăn , thức uống, chất lượng và giá cả, sẽ không làm các bạn thất vọng đâu..

SINH TỐ - KEM  

 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3.

Tel: 0938819263.

 

Tags: Quán Sinh Tố Kem Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138