Quán Sinh Tố Trà Sữa Ngon Quận 8

Lượt xem
6340
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Q8 - MILK TEA & SMOTHIES
Lương Văn Can, P. 15, Q. 8

Q8 - MILK TEA & SMOTHIES

 Lương Văn Can, P. 15, Q. 8

 

Q8 - Milk Tea & Smothies là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn, thức uống chế biến từ trái cây tươi, được thực khách đánh giá là ngon nhất Sài Gòn hiện nay.  Các loại thức uống mát lạnh, vị trái cây ngọt ngào, thanh mát, bổ dưỡng cũng chính là lựa chọn không thể bỏ qua giúp bạn giải nhiệt cực đã trong những ngày hè nắng nóng.

 

Đến với Q8 - Milk Tea & Smothies, bạn sẽ khá bất ngờ với hàng loạt các thể loại nước uống phong phú có trong thực đơn: từ sinh tố, trà sữa đến café, đá xay trái cây… 

Được chế biến từ mứt trái cây khô đặc biệt , Q8 - Milk Tea & Smothies cam kết luôn mang đến cho bạn những ly sinh tố thơm ngon nhất. Sinh tố còn chứa rất nhiều vitamin thiết yếu, giúp bạn tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiêu hóa… Đặc biệt với phái nữ, đây còn được xem là liệu pháp làm đẹp da và tóc hiệu quả, là thức uống cực tốt cho bạn mỗi ngày.

 

Bên cạnh đó, Q8 - Milk Tea & Smothies còn có một danh sách các loại trà sữa cho bạn lựa chọn, nào là trà sữa tái xanh, trà sữa choco, trà sữa truyền thống… với đủ loại hạt như hạt thủy tinh, thạch củ năng, trân chân trắng, thạch phô mai. Món trà sữa ngọt ngào, mát lạnh không chỉ thu hút các bạn trẻ tuổi teen mà còn là lựa chọn ưa thích của các cặp đôi, các bạn sinh viên và cả giới văn phòng.

Mỗi món uống ở đây đều được pha chế hài hòa từ những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì thế, thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, quán còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện. Với rất nhiều ưu điểm, Q8 - Milk Tea & Smothies  xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

Q8 - MILK TEA & SMOTHIES

 Lương Văn Can, P. 15, Q. 8

Tel: 0903638046

 

Tags: Quán Sinh Tố Trà Sữa Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493