Quán Trà Chanh Ăn Vặt Ngon Quận Phú Nhuận

Lượt xem
16333
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ CHANH XÌ PHỐ
Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận
TRÀ CHANH XÌ PHỐ
 
 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận
 
Tell: 01268844395
 
 
 
Với cái nóng oi ả những ngày dầu hè thì dường như “trà chanh chém gió″ là nơi tụ tập lý tường của giới trẻ. Cái nắng mùa hè sẽ không còn gay gắt nữa, bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi nữa, cơn khát sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi bởi đã có trà chanh mát rượi chờ đón đây rồi. Ghé ngay Trà Chanh Xì Phố với không gian vỉa hè thoáng đãng cùng đám bạn hẹn hò, tụ tập với những giây phút trải nghiệm thật tuyệt vời!
 
 
 
 
Quán không gò bó trong không gian bố bức tường chật hẹp, bí bùng. Bạn sẽ thích thú khi đón gió trời mát mẻ, cùng tám những câu chuyện không đầu không đuôi và thỉnh thoảng lại bật cười thật sảng khoái như quên đi những ưu phiền của cuộc sống.
 
 
 
Quán không gian mát mẻ vỉa hè vô cùng lý tưởng để "chém gió" cùng bạn bè
 
 
Bàn gỗ kết hợp với ghế nhựa màu xanh mát giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và thư thái 
 
 
 
Bộ bàn đôi giúp bạn bè cảm thấy gần gũi nhau hơn!
 
 
Quầy pha chế với đủ nguyên liệu được xắp xếp rất ngăn nắp, sạch sẽ
 
 
Trà chanh Xì Phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong, vô cùng sảng khoái nhé!
 
 
 
 
Ngoài ra, quán còn có món nước chanh muối thơm ngon và bổ dưỡng, là thức uống giải khát cho mùa hè được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Trà Chanh Xì Phố.  Ngoài ra, chanh muối còn thanh lọc cơ thể, giảm độc, và giúp các bạn gái đẹp da nữa nhé!
 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn nước mơ xí muội hoặc tắc xí muội với  hương thơm độc đáo, vị hơi chua chua ngọt ngọt tuyệt ngon.  Thời tiết nóng bức uống nước mơ không những thơm ngon mà còn có tác dụng giải nhiệt nữa!
 
 
 
Ngoài ra, soda thanh mát là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng bức này đấy! Với 3 loại soda cho bạn lựa chọn: soda nha đam dâu và soda nha đam việt quất, soda nha đam kiwi mát rượi đã khát mùa hè, còn gì thú vị bằng!
 
 
Soda nha đam dâu và soda nha đam việt quất
 
 
Soda nha đam kiwi
 
 
Khác với các quán Trà chanh khác, điểm mạnh các món Trà Chanh Xì Phố được chế biến hoàn toàn bằng các thực phẩm và nguyên liệu nguyên chất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm không hóa chất, phẩm màu và pha trộn các loại thực phẩm chất lượng kém. Đặc biệt món trà chanh được pha chế từ lá trà xanh tươi và chanh tươi nguyên chất cho mùi vị thanh mát dịu nhẹ và có tác dụng giải nhiệt cơ thể.
 
 
 
 
Ngoài ra, đến với Trà Chanh Xì Phố, bạn còn được thưởng thức một số món ăn vặt không thể thiếu như khoai tây chiên, sủi cảo và há cảo chiên, phô mai que, xúc xích xông khói… thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng, với giá cực "hạt dẻ" phù hợp với các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.
 
 
Khoai tây chiên
 
 
Sủi cảo và há cảo chiên
 
 
Phô mai que
 
 
Xúc xích xông khói
 
Dù bạn là ai, dù bạn thích yên tĩnh hay ồn ào, thích làm việc hay nghỉ ngơi, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thư giãn hay đơn giản chỉ là muốn thưởng thức một ly nước mát ngày hè thì  Trà Chanh Xì Phố sẽ là một địa chỉ vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
TRÀ CHANH XÌ PHỐ
 
 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận
 
Tell: 01268844395
 

Tags: Quán Trà Chanh Ăn Vặt Ngon Quân Phú Nhuận , quan tra chanh an vat ngon quan phu nhuan , qua tra chanh chem gio quan phu nhuan

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747