Quán Trà Đài Loan Ngon Quận 5

Lượt xem
9652
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa BUM BUM POW
Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

TRÀ SỮA BUM BUM POW 

 

 
 
 
 
 
 

Các Fan Ơi !!!

Nhanh tay đến Bum Bum Pow tích luỹ 12 dấu sticker để có được những phần quà thật dễ thương xinh xắn nha

 

 

Hot! Hot! Hot! Các bạn oi! BUM BUM POW tiếp nối chương trình khai trương GIẢM 15% và có nhiều món dễ thương của quán dành cho khách yêu!

Trà Sữa BUM BUM POW mang đậm hương vị Đài Loan nơi bạn có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng.

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Trà Sữa BUM BUM POW  đã làm được điều đó.

Thực đơn món uống của Trà Sữa BUM BUM POW  rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa Bum Bum Pow, Trà Sữa Rang Bum Bum Pow, Trà Sữa Tươi Bum Bum Pow, Mattcha latte, Trà Sữa Olong, Trà Sữa Bạc Hà, Trà Sữa Chocolate, Hồng Trà ..v..v . Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha ly thôi!

 

 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Bánh Cookie, Hạt É, Sương Sáo, Trân Châu Trắng, Pudding Trứng, Pudding Trà Xanh, Thạch Agar Cafe, Alyu Hoa Đậu Biết, Machiato... Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa BUM BUM POW bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến. Trà Sữa BUM BUM POW  tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa BUM BUM POW thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa BUM BUM POW luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu - Sức khỏe trên hết”, Trà Sữa BUM BUM POW rất chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm hoàn hoàn không có nguyên liệu Trung Quốc, được chế biến theo tiêu chuẩn Mỹ và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

 

Giới Thiệu Về Trà Sữa BUM BUM POW 

Nằm trên mặt tiền đường 519 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Trà Sữa BUM BUM POW với tông màu xanh chủ đạo, không gian mang đậm màu sắc ngọt ngào, lãng mạn. Thiết kế trẻ trung nhưng cũng rất lịch sự, hiện đại kết hợp với cách bày trính đơn giản mà tinh tế, đặt chân vào BUM BUM POW, bạn nhanh chóng cảm nhận sự tươi mới, thư giãn tràn ngập tâm hồn. Những chiếc bàn gỗ với ghế ngồi cao cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái trong những buổi giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

 

Một điểm đến thú vị ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp, nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền, thỏa thích “phiêu” theo âm nhạc. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ngắm đường phố nếu thích không gian nhộn nhịp của xe cộ, mát mẻ khí trời, hay thích một không gian để làm việc, trò chuyện riêng tư, trao đổi công việc thì lựa chọn bên trong quán nhé!

 

 

 

 

Trà Sữa BUM BUM POW hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình.. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi ly trà sữa, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA BUM BUM POW 

 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

Hotline: 0966211048 

 

Tags: Trà Sữa BUM BUM POW , Quán Trà Sữa Check In Tại Quày Và Ưu Đãi 15% Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649