Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon

Lượt xem
6135
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102611
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa White Tea
Tây Sơn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

TRÀ SỮA WHITE TEA 

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Trà Sữa White Tea  là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng

Trà Sữa White Tea đem đến ly Trà Sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Trà Sữa White Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ ! Cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa White Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

Thực đơn món uống của Trà Sữa White Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa Khoai Môn 3 Tầng, Trà Sữa Mátcha 3 Tầng, Trà Sữa Cacao 3 Tầng, Trà Sữa Truyền Thống, Trà Sữa Hazelnut, Trà Đào Cam Sả,  Lục Trà Cam Vàng,  Olong Nhiệt Đới,  Olong Xoài Kem Tươi, Trà Đào Cream Cheesev..v . Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha ly thôi!

 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Thạch Khoai Môn, Thạch Phô Mai, Pudding ( Trứng, Dưa Lưới, Khoai Môn ), Trân Châu Hoàng Kim, Trân Châu Đen, Trân Châu Sợi, 3Q Việt Quốc... Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai tươi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Đặc biệt, nguyên liệu tại Trà Sữa White Tea pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Qua nhiều tháng thử nghiệm với các loại trà khác nhau và lựa chọn các loại topping hàng đầu, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Trà Sữa White Tea, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Trà Sữa White Tea là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Trà Sữa White Tea xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Trà Sữa White Tea không sử dụng sản phẩm xuất sứ từ trung quốc nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

 

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh. Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Hình ảnh có liên quan

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa White Tea, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.  

 

Ăn vặt không chỉ là thói quen mà với nhiều người đó còn là sở thích và niềm vui đặc biệt. Nắm bắt được tâm lý này Trà Sữa White Tea không những phục vụ trà sữa mà còn phục vụ đồ ăn vặt cho quý khách đã ra đời, đặc biệt là món: Các Viên, Bò Viên, Hồ Lô, Xúc Xích, Khoai Tây, Phô Mai Que ...

Kết quả hình ảnh cho Các Viên, Bò Viên, chiên

Trà Sữa White Tea  là một trong những địa điểm lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Nơi mà chúng ta có thể thả lòng mình trong không gian thơ mộng , lãng mạn và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây. Với không gian như thế Trà Sữa White Tea thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả

Trà Sữa White Tea hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình.. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi ly trà sữa, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA WHITE TEA 

Đ/c:  Tây Sơn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Tel: 0923453425 Bảo Trâm

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Anh Ấp Quán Coffee Tea - Đ/c: 92 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902755255

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú  - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau - Đ/c: 75 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0904932866

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0938337988

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659