Quán Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Quận 3

Lượt xem
6399
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040510
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A.Luận
Đường Số 4, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3

Fly Chicken

Đường Số 4, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3

 

Những ly trà sữa thơm ngon, ngọt mát luôn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi chiều tan tầm. Trong những ngày oi nóng, cùng bạn bè quây quần bên không gian thoáng đãng, cùng rôm rả thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh xua tan đi trưa hè oi ả thật tuyệt phải không nào. Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy Địa Điểm Ăn Uống sẽ giới thiệu đến các bạn quán Fly Chicken, Những thức uống tại đây đều được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé!

Fly Chicken có một list danh sách dài các món ăn vặt khác cho bạn tha hồ lựa chọn như:cá viên chiên, phô mai que, xúc xích... Với sự mày mò sáng tạo của những người yêu ẩm thực, Fly Chicken mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn đa dạng mang đậm phong cách riêng đáp ứng được nhiều nhu cầu của fan mê các món vặt.

Đã ăn ngon thì cũng không thể thiếu những món thức uống mát lạnh, ngon miệng làm tăng hương vị cho bữa ăn, không khí cho buổi họp mặt bạn bè. Vẫn chiều lòng thực khách Fly Chicken mang đến danh sách đa dạng các loại thức uống hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn. Đó là những loại trà sữa, sữa tươi đường đen, trà trái cây... là sự hòa quyện độc đáo từ các loại thạch dai dẻo cùng vị sữa béo ngọt, chắc chắn sẽ là thức uống giải nhiệt vô cùng tươi mới dành cho bạn. 

Trà sữa nhà nấu nên không sử dụng phẩm mùi. Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Nằm tại tọa lạc 78 Đường Số 4, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3, Fly Chicken sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nằm ngay mặt tiền đường. Nhân viên quán thì nhiệt tình, dễ thương cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Mức độ thơm ngon của trà sữa quán không phải bàn cãi vì quán luôn tấp nập khách ra vào, khách mang đi cũng rất nhiều.

Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha! 

Fly Chicken

 Đường Số 4, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3

Tel: 0989678238

 

Tags: Fly Chicken , Quán Trà Sữa , Ăn Vặt Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138