Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Thủ Đức

Lượt xem
7357
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032119
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa APA
Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức

Nói đến Sài Gòn là nói đến một thiên đường quán ăn vặt, với vô vàn món ngon như trà sữa, bánh tráng trộn bánh tráng nướng và nhiều loại bánh khác… nhưng nhiều quán ăn nổi tiếng như vậy bạn đã biết đến Trà Sữa Độc Quyền APA tại 54 Phú Châu, P.Tam Phú, Thủ Đức chưa? Tại đây có vô vàn những món ăn vặt ngon các bạn trẻ có thể ăn uống no say mà giá vô cùng rẻ nhé... Dành cho những ai đã ăn chắc chắn sẽ nhớ, chưa ăn chắc chắn sẽ thèm.

 

Trà sữa ở đây bán khá nhiều, và nhiều topping cho khách hàng lựa chọn, ly trà sữa ở đây bỏ đá cũng ít chứ không nhiều đá như mấy quán bán. Về chất lượng thì trà sữa thơm, khá là béo, nhưng không quá ngọt. Trà sữa ở đây đúng chuẩn là nhà làm, không hóa chất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn đến đây thưởng thức món này không phải lo về chất lượng nhé.

 

Trà đào cam sả

 

Ngoài trân châu, bạn có thể chọn các loại thạch trái cây như: Thạch hoa bưởi, Thạch cơm dừa, Thủy tinh xoài, Thủy tinh cherry, Thủy tinh chanh dây... Vị chua thanh từ trái cây tươi sẽ làm dịu đi vị béo ngậy của sữa để món trà sữa thêm mới lạ. Vừa ngọt, vừa chua, vừa béo.

Tokbokki là món bánh gạo truyền thống của Triều Tiên, ngoài ra còn là một món ăn nhanh bình dân thường bán ở các quầy hàng ven đường. Hương vị cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng vị béo ngậy, dai dai của bánh gạo, chắc chắn đĩa tokbokki với màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. 

Chả cá là một thành phần nhất định phải có trong tokbokki, ngoài ra các nguyên liệu khác thì sẽ tuỳ từng hàng, nhưng chủ yếu là luôn phải có bánh gạo và chả cá. Quán còn có thêm trứng cút nữa nhé. Rắc thêm một tí mè rang cho món ăn thêm bắt mắt.

Nói đến ăn vặt phải kể đến những món chiên giòn, thơm ngon của Trà Sữa APA nhé. Những món ăn này có mùi thơm, giòn rụm, ăn vào có vị beo béo của vị tôm, cá và một số mùi vị khác. Ngoài những món chiên, bạn có thể chọn cho mình các món ăn khác như: bánh tráng, mì xào, mì tương đen...

 

Bánh tráng cuộn bơ

Khi kể đến những món ăn thì ta phải nghĩ đến không gian của Trà Sữa APA, không gian rộng rãi thoáng mát, với những bàn ghế cao và những bàn ngồi bệt, phù hợp cho các bạn trẻ tổ chức những buổi họp mặt gặp gỡ bạn bè.

Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé qua Trà Sữa APA để tặng ngay cho mình một ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng cùng nhiều món ăn hấp dẫn nhỉ?

** Menu Tham Khảo

 

 

 

 

Trà Sữa APA

 Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức 

Tel: 0917333681

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

MYA - SOYA & TEA - Đ/c: 774 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0907993989

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

MỘC CAFE TEA - Đ/c: 11 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0911118300

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang - Đ/c: 43 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0977376911

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

TRÀ SỮA SACHI - Đ/c: 24 Đường 22, P. Linh Đông, Thủ Đức - Hotline: 0963614974 - 0979169648