Quán Trà Sữa, Bún Đậu Ngon Quận 10

Lượt xem
7306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA JIJI

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán Trà Sữa JiJi, Những thức uống, thức ăn tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa JiJi rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa, hồng trà thơm ngon như: Hồng trà sirô,Trà sữa tuyền thống, Trà sữa sirô, Trà sữa Thái, Trà đào,...v..v . giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ 12k + 16k với đủ thứ thạch

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa JiJi bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng  độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây, thạch trái cây, thạch củ năng, thạch dừa,... Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Đào, Dâu, Cam, Nho, Táo, Vải, Mãng Cầu, Kiwi, Sôcôla, Matcha, Mật ong,... 

 

Để cho các khách yêu của Trà Sữa JiJi thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa JiJi luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn thích thưởng thức tất cả các loại thạch thì có thể lựa chọn các loại topping thập cẩm với phần combo nha, giá vô cùng rẻ bèo luôn!

*Combo 1: trân châu, thạch dừa, thạch trái cây, flan, thạch củ năng 4k 

*Combo 2: trân châu, thạch củ năng, thạch dừa, thạch trái cây, thạch phô mai, phô mai tươi, flan: 8k

 

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

 

Trong khoảng một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm, trở thành món ăn được ưa thích ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu không chỉ làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà còn chinh phục không ít thực khách phương Nam.

Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả quế, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm.

Đậu + Chả được chiên giòn nóng hổi , đậu bên trong béo ngon + vị chả lạ ngon không chỗ chê nha!

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Tất cả thành phần của món ăn đều được đặt trong một Mẹt được lót lá Dong, gợi cho thực khách nhớ về những vùng quê Việt Nam. Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc.. rồi đánh cho sủi bọt lên... Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không đụng hàng,  không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên...

Có cả mắm ngọt + tương cho những khách không quen ăn mắm tôm luôn nha!

 

Quán có không gian nhỏ, kiểu như take away, những chiếc bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, quán khá thoáng mát. Đặt biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, ngoài ra trà đá, giữ xe miễn phí luôn nha. Các món ăn ở đây được nhiều khách đánh giá là ngon, chất lượng đúng chuẩn và sạch sẽ, giá cả bình dân, một phần ăn rất nhiều và đầy đặn. Hãy đến và thưởng thức tại Trà Sữa JiJi này nhé!

 

Tel: 01202862048

 

Tags: Trà Sữa JiJi , Quán Trà Sữa , Bún Đậu Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237