Quán Trà Sữa Cafe Ăn Vặt Ngon Quận 8

Lượt xem
6754
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kitty Tea Trà Sữa Cà Phê Ăn Vặt
Đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8

KITTY TEA TRÀ SỮA CÀ PHÊ ĂN VẶT

 

Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Sự trở lại mạnh mẽ của thị trường trà sữa sau khủng hoảng sản phẩm kém chất lượng đã mang theo những tên tuổi mà chỉ cần nhắc đến tên đã đủ khiến cho các tín đồ mê mẫn. Trà sữa là thức uống được yêu thích nhất của giới trẻ. Xét về dinh dưỡng, thì chắc không thể bằng sinh tố hay nước ép, yaua,... Nhưng trà sữa có vị đặc trưng, giá rẻ và bán trong các quán ăn vặt, phù hợp để tụ tập 8 chuyện cùng bạn bè thỏa mái hơn. Tọa lạc tại số 936B, Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8KITTY TEA TRÀ SỮA CÀ PHÊ ĂN VẶT  đây được xem là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ ăn vặt.

 

Phù hợp cho những buổi tụ tập, ăn uống, họp mặt bạn bè KITTY TEA TRÀ SỮA CÀ PHÊ ĂN VẶT cung cấp đầy đủ các món ăn vặt, đặc biệt nhất vẫn là trà sữa. Dễ thương đúng như tên gọi, KITTY TEA TRÀ SỮA CÀ PHÊ ĂN VẶT với không gian dễ thương, rộng rãi ngập tràn hình ảnh Hello Kitty cho những nàng "bánh bèo" yêu thích màu hồng. 

 

Trà sữa "KITTY TEA" với nguyên liệu trân châu an toàn, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. Nói không tuyệt đối với phẩm màu và chất bảo quản nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Luôn dựa trên tiêu chí chất lượng mang lại niềm tin, quán ngày càng thu hút được sự yêu mến của đông đảo bạn trẻ. Chỉ cần hớp một ngụm nhỏ, người uống đã có thể cảm nhận được vị trà sữa thơm ngon, tươi mới. Hòa quyện vào đó là những viên thạch dai dai hay lớp kem tan đều trong miệng tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Trà sữa ở đây uống thơm, vị trà rất thanh, mát và không quá ngọt nên không gây ngán. Với sự đa dạng về hương vị: trà xanh, dươi lưới, khoai môn, chanh dây, bạc hà...đặc biệt là Sữa chua lắc trái cây - đây được xem là linh hồn của quán, uống da đẹp mà lại giảm cân không sợ bị béo các bạn nhé!

 

 

 

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn như: bánh plan, cá viên chiên, chè khúc bạch, rau câu plan dừa, bánh tráng trứng cút, cơm cháy,..ngồi ngoài sân thoáng mát  vừa ngắm xe ngắm đường ngắm người mang lại cảm giác rất thoải mái. Đặc biệt, chủ quán rất nhiệt tình, phục vụ hòa nhã, thân thiện như đúng tên gọi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

KITTY TEA TRÀ SỮA CÀ PHÊ ĂN VẶT

 Đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8 

Tel:  0901413992

 

Tags: Kitty Tea Trà Sữa Cà Phê Ăn Vặt , Quán Trà Sữa Cafe Ăn Vặt Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493