Quán Trà Sữa, chè Khúc Bạch Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
25639
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chè & Miu-ti Ngọc Anh
Đường số 9, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

 

THẺ TÍCH LŨY ĐIỂM: quý khách có hóa đơn +49K tích được 1 điểm. Khi tích được 10 ĐIỂM, quý khách đổi được 1 PHIẾU QUÀ TẶNG 50K cho món ăn/nước uống trong menu.

Đặc biệt: Qúy khách dễ dàng được GIẢM 10% HÓA ĐƠN khi quý khách LIKE, SHARE & CHECK IN và để lại REVIEW trên Facebook và Foody hoặc Diadiemanuong hoặc Lozi. Và GỈAM 20% HÓA ĐƠN khi (1) đi theo nhóm bạn, (2) có LIKE, SHARE & CHECK IN và để lại REVIEW trên Facebook và Foody hoặc Diadiemanuong hoặc Lozi.

 

(Qúy khách vui lòng “khoe” với nhân viên tại CHÈ & MIU-TI NGỌC ANH để được giảm 10-20% hóa đơn nhé!)

CAM KẾT TỪ CHÈ & MIU-TI NGỌC ANH: KHÔNG SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU CHẾ BIẾN KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC HOẶC SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG. AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH LÀ PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI.

 

Chè & Miu-ti Ngọc Anh hân hạnh được phục vụ quý khách những món ăn, thức uống hiện đang được mọi độ tuổi ưa chuộng và săn đón như: MIU-TI NHÀ LÀM, CHÈ KHÚC BẠCH, CHÈ THẠCH THẢO MỘC, BÁNH GẠO HÀN QUỐC, TRÀ KEM SỮA,

CHÈ KHÚC BẠCH

Từ lâu, các món CHÈ thanh mát đã trở thành món ăn “giải nhiệt” cho mọi lứa tuổi tại nơi “ấm áp” quanh năm như TP.HCM. Và Chè & Miu-ti Ngọc Anh đã chọn CHÈ KHÚC BẠCH như một “món tủ” để phục vụ quý khách. CHÈ KHÚC BẠCH là sự kết hợp hài hòa của vị thơm béo từ những viên khúc bạch mềm mịn, quyện với nước chè ngọt thanh nấu từ đường phèn, vải và nhãn, cùng trái cây tươi tự nhiên. Đã vậy, món chè KHÚC BẠCH còn mang cái vị thơm đặc trưng và giòn rụm thích miệng từ những lát hạnh nhân càng khiến thực khách khó thể chối từ. CHÈ KHÚC BẠCH tại Chè & Miu-ti Ngọc Anh được chia thành nhiều vị: KHÚC BẠCH TRUYỀN THỐNG mang vị đặc trưng từ nguyên liệu chính là sữa. Thách thức vị giác hơn là KHÚC BẠCH PHOMAI, MATISU BLUE CURACAO thơm béo và ngọt thanh. Qúy khách nào “khó tánh” và “người lớn” hơn có thể dùng thử KHÚC BẠCH TRÀ XANH hay CAFÉ CACAO. Còn ai có sở thích “tả phín lù”, muốn khám phá hết thì THẬP CẨM là điểm mười.

CHÈ THẠCH THẢO MỘC

Đúng “con nhà người ta”, CHÈ THẠCH THẢO MỘC lại là một kiểu vừa “chất” vừa “màu mè” khó mà lọt khỏi con mắt hiếu kì của thực khách. Tại Chè & Miu-ti Ngọc Anh, CHÈ THẠCH THẢO MỘC là một món từ mãn nhãn và đến mãn vị cho quý thực khách. Vị đặc trưng của món chè này đến từ những viên CAO QUY LINH có chút nhẫn đắng có ngọt thanh tạo nên sự cân bằng trong vị giác. Ăn kèm theo là đậu đỏ, hạt sen và khoai dẻo chan thêm sữa béo ít nhiều tùy khẩu vị.

BÁNH GẠO CAY HÀN QUỐC (TOPPOKI) VÀ NƯỚC GẠO HÀN QUỐC

Người nóng đến quán ăn chè, còn người đói đến quán gọi BÁNH GẠO cho có vẻ “sính ngoại”. Đến với Chè & Miu-ti Ngọc Anh, hãy gọi ngay phần bánh gạo để biết thế nào là “chất Hàn” nhưng “giá Việt” chỉ từ 10k - 30k. BÁNH GẠO SỐT CAY theo yêu cầu có thể được chế biến CAY đủ 7 cấp, phá cách hơn thì nhâm nhi BÁNH GẠO XIÊN QUE hay LẮC PHOMAI vừa ăn vừa tám đủ kiểu.

Để cho đủ bộ thì Chè & Miu-ti Ngọc Anh nhập hàng luôn NƯỚC GẠO HÀN QUỐC. Người uống cho biết thì có ly nhỏ 15k, ai mà lỡ ghiền thì mua luôn chai 1.5 L về dùng cho cả nhà.

MIU-TI

Đi trước cả CHÈMIU-TI, Chè & Miu-ti Ngọc Anh đã tự tin phục vụ cho biết bao quý khách mọi độ tuổi trong suốt thời gian dài. MIU-TI TẠI GIA, NẤU MỚI MỖI NGÀY tại Chè & Miu-ti Ngọc Anh là một sự lựa chọn đúng cho những tâm hồn yêu trà sữa. Từ những lá HỒNG TRÀ KHO loại hảo hạng tỉ lệ phù hợp với nguyên liệu BỘT SỮA cao cấp, MIU-TI nấu taị nhà mang hương vị vừa đúng điệu cấp cao, vừa đặc trưng riêng khó lẫn, lại rất hợp túi tiền cho tất cả mọi người. Do đó, Chè & Miu-ti Ngọc Anh đã được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều quý vị phụ huynh, học sinh và sinh viên gần xa.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Chè & Miu-ti Ngọc Anh còn chiều lòng quý khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Ngoài MIU-TI TRUYỀN THỐNG, đến đây quý khách có thể tìm thấy đủ các loại thức uống “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn như: TRÀ SỮA THÁI XANH, TRÀ SỮA ÔLÔNG, TRÀ SỮA MATCHA, TRÀ SỮA OREO PHO MAI, TRÀ SỮA KHOAI MÔN, TRÀ SỮA PHÚC LONG, LỤC TRÀ/ HỒNG TRÀ KEM SỮA, TRÀ ĐÀO TƯƠI,… giá chỉ từ 12k - 25k nhưng vẫn giữ vững phong độ tươi mới theo đúng như phương châm KHÁCH GỌI MỚI LÀM. Bên cạnh đó, quán tự sáng tạo nhiều loại COMBO TRÀ SỮA cho quý khách lựa chọn mà giá chỉ tầm 25k - 30k. 

 

CHAI UNCLE, MY BOTTLE, CHAI MẬP LÙN

Chè & Miu-ti Ngọc Anh cũng tập tành “đua đòi” lắm, trang bị luôn các loại CHAI ĐẸP nhìn là “dễ cưng” cho khách nữa nha!

 

Khách thích uống luôn trong CHAI ĐẸP hay mua MIU-TI LÍT không đá thì Chè & Miu-ti Ngọc Anh chiều khách hết. Nhiều khách trẻ ghiền vị MIU-TI tại Chè & Miu-ti Ngọc Anh lắm, tới mua cả LÍT về để tủ lạnh để SÁNG NHÂM NHI, TRƯA GIẢI KHÁT HAY TỐI HỌC BÀI KHUYA LẤY RA UỐNG CHO TỈNH. Đã vậy, MIU-TI vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, vừa khỏi chạy tới lui mà giá tiền lại rất dễ thương nữa. Nhìn cả LÍT vậy chứ khách uống nhanh lắm, ngày hôm sau lại mang chai tới đổ đầy tiếp thôi J.

 

Chè & Miu-ti Ngọc Anh tọa lạc tại 28 Đường số 9, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức (đối diện Trung tâm Sát hạch Lái xe loại 3). Quán có không gian mở, thoáng mát, trang trí dễ thương với phong cách hiện đại trẻ trung, nhân viên thì nhiệt tình, vui vẻ cho nên khách thường xuyên lui tới, thích hợp làm nơi gặp gỡ bè bạn hay hẹn hò những người thân yêu.

Quán NHẬN GIAO HÀNG tận nơi, nhanh chóng trong vòng 30 phút. Nên ai có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó gọi trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Quý khách hãy đến và cảm nhận nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ

CHÈ & MIU - TI NGỌC ANH

 

Tel: 0902799005

 

 

Tags: Quán Trà Sữa , chè Khúc Bạch Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278