Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Quận 1

Lượt xem
11786
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa A Big Cup
Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

TRÀ SỮA A BIG CUP

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

 

Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa A Big Cup -Trà Sữa Đài Loan, quán trà sữa vô cùng độc đáo với hương vị trà đúng chuẩn Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ Đài Loan về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

Tọa lạc 137 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Trà Sữa A Big Cup -Trà Sữa Đài Loan sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. 

Lối thiết kế không gian rộng rãi, background màu xanh  đẹp mắt, trẻ trung, sinh động, trang trí cùng với họa tiết thiên nhiên, những giỏ hoa tạo cho không gian thêm tươi mát, kết hợp với chiếc thảm êm ái cùng màu xanh dương, trắng chủ đạo của quán, màu trắng : tinh khiết, đơn giản và an toàn, xanh dương : là màu của trời và biển đi liền với cảm giác sâu thẳm, tính chuyên nghiệp cao và mang lại cảm giác an tâm. Đó là lý do A Big Cup lấy tông chủ đạo là trắng và xanh dương pantel nhẹ nhàng, trẻ trung kết hợp để mang đến cho khách hàng cảm giác thanh mát, thư giản và an tâm khi đến đây.

Cùng những ánh đèn vàng ấm tạo cho không gian vui tươi, sáng sủa, gần gũi và ấm cúng là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. Không gian chi làm 2 khu, tầng dưới và tầng trên, nội thất bàn ghế trang bị dễ thương.

Thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Trà Sữa A Big Cup - Trà Sữa Đài Loan sẵn lòng mang đến những ly trà, trà sữa đặc trưng, chính hiệu xứ Đài khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức
 
 
 
 
Trà Sữa A Big Cup sở hữu môt menu vô cùng đa dạng với khoảng 60 loại thức uống khác nhau từ trà tươi, trà sữa, hồng trà,... đến các loại thạch dùng kèm như trân châu, thạch dừa, rau câu, nha đam,... Hơn nữa, các thức uống được thay đổi công thức thường xuyên nên bạn càng không thể bỏ qua như trà xanh sữa trân châu, trà sữa ôlông caramen, trà xanh sủi bọt, trà tươi sủi bọt, trà xanh hoa hồng, trà sữa pudding matcha, pudding socola, Trà sữa thiết quan âm hay topping thạch rau câu, thạch dừa vị vải,...
Thêm vào các loại trà hoặc trà sữa để tang vị béo và tăng hương vị cho thức uống. Nến nói về thạch thì càng không thể không kể đến trân châu, nha đam, dừa vị vải… cắn xừng xực miếng thạch không chỉ ngon miệng mà còn vui tai, vui miệng nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm sủi bọt cho món thức uống của mình.

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị hồng trà/lục trà cho nhẹ bụng, dễ tiêu. Nếu bạn thích vị béo ngọt nên chọn trà sữa kèm thạch, hoặc trà sữa sủi bọt để thỏa mãn sở thích.

Trà Sữa A Big Cup là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của kem sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.

Trà Sữa A Big Cup sẽ đem lại cho bạn cảm giác muốn được sống chậm lại, muốn một chút ưu tư khi lắng nghe những âm thanh cuộc sống và nhìn lại dòng thời gian dường như đang trôi đi quá vội vã. Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

 

Trà Sữa A Big Cup -Trà Sữa Đài Loan có không gian thoáng mát, cách trang trí phù hợp với tất cả mọi người. Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. 

 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà xanh, trà sữa Đài Loan, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ngập tràn màu xanh tươi trẻ tại Trà Sữa A Big Cup -Trà Sữa Đài Loan này, các bạn nhé!
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA A BIG CUP

Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0822531866

 

Tags: Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Quận 1 , Trà Sữa A Big Cup

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201