Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Quận 5

Lượt xem
8620
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Joyous Tea House

JOYOUS TEA HOUSE

 

 

Bạn là một tín đồ của Trà, Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Joyous Tea House -Trà Sữa Đài Loan, nơi sinh ra các món trà và trà sữa vô cùng độc đáo với hương vị trà đúng chuẩn Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ Đài Loan về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

 

Joyous là một thương hiệu Trà khá nổi tiếng tại Đài Loan được thành lập vào năm 2010. Sau khi trải qua 7 năm hoạt động, Joyous đã có 22 cửa hàng tại Đài Loan và hiện đang gia nhập dần vào thị trường Châu Á khởi điểm là Việt Nam và Malaysia. Và tại Việt Nam, cửa hàng Tea House tọa lạc tại số 1159 Trần Hưng Đạo, quận 5 là nơi đã mang thương hiệu trà nổi tiếng Joyous của Đài Loan đến với các bạn trẻ Việt Nam. Từ “Joyous” mang ý nghĩa vui mừng, phấn khởi, điều đó tượng trưng cho tinh thần của những con người đang làm việc tại Joyous luôn luôn hào hứng chào đón khách hàng đến với cửa hàng để được phục vụ một cách tốt nhất, nồng nhiệt nhất. Sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên cũng chỉ cùng chung một mục tiêu là làm hài lòng quí khách hàng không chỉ về mặt sức khỏe mà còn về mặt tinh thần.

Với thực đơn đa dạng các món trà và trà sữa từ Joyous, Tea House thừa sức làm thỏa mãn mọi khẩu vị của bạn. Đầu tiên, hãy đến với những món trà thanh khiết như lục trà lài, hồng trà Bá tước, trà xanh A Lí Sơn, trà bí đao Phủ thành, lục/hồng/trà xanh Bách hương quả, lục/hồng/trà xanh mật đào, lục/hồng/trà xanh chanh, lục/hồng/trà xanh cam. Trà tại Tea House được chế biến thơm ngon đậm đặc, chất lượng, an toàn. Từ những lá trà tươi trên những đồi chè xanh mướt ở Đài Loan, Joyous đã tinh chế thành sản phẩm trà theo công thức đặt biệt. Vị trà thanh khiết, đặc trưng của Joyous sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Tiếp đến, bạn cũng không nên bỏ qua những món trà đặc biệt như hồng trà/ lục trà/ trà xanh/ trà sữa trân châu Hoàng kim, trà sữa thạch trái cây dừa, trà thạch chanh tươi, trà thạch chanh dây. Tea House (Joyous) còn có những món trà sữa hấp dẫn với trà sữa bá tước, trà sữa hương lài, trà xanh sữa, lục trà sữa matcha, trà sữa tươi. Bạn chỉ việc lựa chọn hương vị theo ý thích, sau đó chọn thêm những loại topping đi kèm là đã có ngay một ly trà sữa hoàn hảo để thưởng thức. Những loại topping hiện có gồm trân châu thủy tinh, ngọc bích hoàng kim, thạch, thạch dừa, plan, thạch sợi. Các món trà sữa đều mang hương thơm tự nhiên, vị ngon, tốt cho sức khỏe và đăc biệt luôn đa dạng về thành phần giúp bạn có nhiều lựa chọn để thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Mới lạ hơn, bạn có thể chọn những món trà kết hợp với nước ép trái cây như trà trái cây theo mùa, trà mật ong Bách hương quả, trà táo đá, trà mật ong chanh tươi, nước ép mật đào. Món uống này vừa có vị trà thanh khiết, vừa có vị ngọt ngào hay chua chua của nước ép trái cây, vừa giải khát hiệu quả lại vừa tốt cho sức khỏe.

 

Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Tea House (Joyous) rất quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng của những sản phẩm trà, đảm bảo mọi thành phần nguyên liệu và thành phẩm phải đều tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Việc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp 100% từ Đài Loan, vì thế những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất là điều hiển nhiên tại Joyous. Joyous hiểu rằng chỉ khi sử dụng những thứ tốt nhất mới có thể tạo ra được một thành phẩm có giá trị nhất để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đưa việc kiểm soát chất lượng trên hàng đầu, Tea House cũng như Joyous đang phát triển thêm những hương vị mới lạ hơn với mong muốn làm hài lòng khách hàng hết mức có thể.

Tại Tea House (Joyous), những nhà sáng lập đã tạo nên một Phương châm về trà, được xem như là “kim chỉ nam” mà Joyous luôn muốn hướng đến cho mọi sản phẩm của mình, đó là: Fresh Natural Healthy. Trong đó, Fresh có nghĩa là Cảm giác mát mẻ, sảng khoái và tươi mới, Natural là Nguyên liệu tự nhiên đảm bảo vệ sinh an toàn và Healthy là Sức khỏe luôn luôn đi đầu đối với trà của Joyous. Vì những lẽ đó, đến Tea House (Joyous), bạn sẽ được thưởng thức những ly trà không chỉ có hương vị tươi ngon nổi trội mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao với chất lượng được đảm bảo.

 

Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo – một trọng điểm giao thông của quận 5, Tea House sở hữu một vị trí thuận tiện để khách hàng có thể dễ dàng ghé đến. Nhìn từ xa, Tea House nổi lên bần bật với màu xanh tươi nổi trội, bắt mắt, nội thất bàn ghế trang bị dễ thương. Không gian bên trong cửa hàng được bày trí với màu xanh làm chủ đạo, màu xanh tượng trưng cho sự tươi mát của thức uống, cho sự thanh khiết của những lá trà, cho sự tươi mới của thương hiệu và đội ngũ nhân viên, tất cả tạo một cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với cửa hàng thưởng thức và thư giãn


 

Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà xanh, trà sữa Đài Loan, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ngập tràn màu xanh tươi trẻ tại Joyous Tea House này, các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

JOYOUS TEA HOUSE

 

 

Tags: Joyous Tea House , Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649