Quán Trà Sữa Đài Loan Quận 1

Lượt xem
8817
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051209
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN TINA CHA

 

 

Nếu bạn là tín đồ mê trà sữa, hoặc những ly trà mát lạnh, bạn sẽ không quên được cái tênTrà Sữa Đài Loan Tina Cha, một thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín và chất lượng. Hôm nay, xin mời bạn ghé thăm quán Trà Sữa Đài Loan Tina Cha tại 60 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1 để thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

Khởi nguồn từ Đài Loan, Trà Sữa Đài Loan Tina Cha là thương hiệu trà sữa rất được ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung năng động vốn có và quan trọng nhất là công thức pha chế chuyên biệt từ các loại trà hảo hạng, với nhiều loại trái cây tươi, rau củ tươi nên khi thưởng thức sẽ cho cảm giác thơm ngon mới lạ , độc đáo và vô cùng tốt cho sức khỏe.

Hương vị trà sữa nguyên chất đậm đà cùng menu thức uống phong phú với hơn 20 loại: từ trà sữa đậm đà truyền thống của Freash Tea: Trà Olong nhân sâm, Trà bá tước, Lục trà , Hồng Trà,... hay Fruit Tea thanh mát từ trà xanh kết hợp với các loại trái cây tươi được nhâp khẩu từ Mỹ như: Trà xanh Kiwi, Trà xanh Phúc bồn tử, Trà xanh việt Quất,  và các loại trái cây có xuất xứ rõ ràng khác như: Trà xanh Dâu, Trà xanh chanh dây mật ong, Trà xanh dưa lưới .... từ Con Panna béo ngậy với lớp kem ở phía trên : Lục trà Con Panna, Trà bá tước Con Panna, Hồng trà Con Panna, Olong Con Panna,... Và đặc biệt thêm vào Trân châu ngọc trai cắn xừng xực miếng trân châu không chỉ ngon miệng mà còn vui tai, vui miệng nữa., tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Trà Sữa Tina Cha chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bạn.

Trà Sữa Tina Cha có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những lớp kem, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị hồng trà/lục trà, Trà Olong nhân sâm, cho nhẹ bụng, dễ tiêu. Nếu bạn thích vị béo ngọt nên chọn  Hồng trà sữa, Hồng trà Con Panna để thỏa mãn sở thích.

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng gắt gao cùng những quy định sát sao về sản phẩm đạt chất lượng, Trà Sữa Tina Cha không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt,  sử dụng nguồn nguyên liệu duy nhất từ những lá trà tươi xanh nguyên chất, được trồng tại Đài Loan và Nhật Bản. Lá trà hoàn toàn sạch, không được phun thuốc sâu hay chất bảo quản. Sau đó, được chiết xuất theo 1 trình tự nghiêm ngặt, nghệ thuật pha chế độc đáo và tinh tế. Các loại hương vị: sữa, trái cây,cũng phải được cung cấp từ các công ty thực phẩm hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ hay Mỹ… đảm bảo độ ngon và an toàn sức khỏe cho thực khách.

Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. 

 

Không chỉ chinh phục thực khách hương vị thực uống tuyệt hảo có một không hai, Mà Trà Sữa Tina Cha níu chân họ bởi không gian thưởng thức vô cùng sang trọng và ấm cũng. Tọa lạc trên đường Ngô Đức Kế, Quận 1, Trà Sữa Tina Cha sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. Đường lối kiến trúc hiện đại, background đẹp mắt với tông màu xanh ngọc vừa lãng mạn, ngọt ngào mà không kém phần nổi bật, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Trà Sữa Tina Cha giữa những con phố tấp nập, những dãy nhà hàng quán đông đúc.

Nội thất được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và thoáng mát với những bộ bàn ghế gỗ màu vàng, dãy ghế sofa êm ái sẽ là nơi để cả gia đình cùng ngồi bên nhau ấm cúng, hay đám bạn cùng nhau tụ tập. Còn nếu thích được ngắm phố phường thì view ngoài trời sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật nhẹ nhõm và thoải mái. 

Mô hình quán linh động, nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp nên nếu dùng tại quán hoặc mua về đều tuyệt cả. Đội ngũ nhân viên Trà Sữa Tina Cha thân thiện, vui vẻ, chu đáo sẵn sàng đón tiếp bạn mỗi ngày.

Những ly trà sữa thơm ngon, ngọt ngào luôn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi trà chiều hay trong những buổi liên hoan bạn bè. Trong những ngày hè nắng nóng, cùng bạn bè quây quần trong không gian cực teen, thưởng thức ly trà sữa mát lạnh xua tan đi trưa hè oi ả thật tuyệt phải không? Đến với  bạn sẽ có cơ hội khám phá hương vị tuyệt hảo của nhiều loại trà sữa độc đáo chỉ có tại Trà Sữa Đài Loan Tina Cha.

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN TINA CHA

 

Tags: Trà Sữa Đài Loan Tina Cha , Quán Trà Sữa Đài Loan Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201