Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Thủ Đức

Lượt xem
7647
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA FARICHA
ường 36, P. Linh Đông, Thủ Đức

 

Xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, trà sữa đã không còn là thức uống quá xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam. Với công thức cùng những thành phần đơn giản, chỉ sau 15 phút là bạn đã có ngay ly trà sữa thơm ngon với hương vị mà mình yêu thích. Thế nhưng hiện nay, hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang khiến các bạn trẻ hoang mang và loại thức uống này dần không còn được ưa chuộng nhiều như trước. Với ưu đãi lần này từ chúng tôi, bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn các loại trà sữa mình yêu thích được pha chế từ những thành phần cực kì an toàn và có nguồn gốc rõ ràng tại Faricha.

Tọa lạc ngay tại 33 Đường 36, P. Linh Đông, Thủ Đức, Faricha là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ của các loại trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả các loại trà sữa tại Faricha đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

 

Như đã giới thiệu ở trên, trà sữa tại Faricha được làm hoàn toàn từ tự nhiên, thạch, topping được làm tại nhà nên tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng hay không có nguồn gốc và thành phần rõ ràng. 

 

 

Bên cạnh chất lượng, Faricha còn làm hài lòng thực khách bởi sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của mình. Đến với Faricha bạn sẽ tìm thấy đủ loại thức uống mà mình yêu thích, từ trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, trà hoa quả đến các loại trà trái cây detox, nước ép trái cây,… món nào cũng rất quen thuộc nhưng mỗi một hương vị khác nhau sẽ mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn khác nhau cho thực khách.

Ngoài ra, quán còn có những chiếc bàn và ghế nhỏ được sắp xếp cũng như bày trí ngay ngắn, thích hợp để bạn cùng những người bạn của mình ghé thăm quán vào những dịp cuối tuần.

 

 

Không gian trong lành, mát lạnh, nhiều view đẹp tạo cảm giác cực kì dễ chịu cho thực khách khi đến đây. Điểm đặc biệt với không gian không khói thuốc lá, Faricha được nhiều khách hàng lựa chọn

 

 

 

TRÀ SỮA FARICHA

 Đường 36, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0908902122

 

Tags: Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278