Quán Trà Sữa Ngon Quận 12

Lượt xem
42283
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Tự Làm Mộc Lan
Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12
TRÀ SỮA TỰ LÀM MỘC LAN
 
Nguyễ

 

Trà sữa là một trong những món dễ gây nghiện nhất trong giới trẻ hiện nay, và tất nhiên không ai lại chối bỏ điều đó, đặc biệt trong những ngày nắng oi ả tại Sài Gòn thì việc tìm đến một không gian yên tĩnh, trẻ trung là một điều gần như tiên quyết. diadiemanuong.net.vn xin mang lại một gợi ý nho nhỏ cho các bạn trẻ, nhất là các tín đồ mê ăn vặt và đồ ngọt, một không gian mới mẻ để có thể thoải mái ngồi nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngon mà mát lạnh cả lòng giữa cái nóng bức của ngày hè...và đó là Quán Trà Sữa Mộc Lan.

 

Trà Sữa Mộc Lan còn ghi điểm bởi menu đa dạng các loại trà sữa được mix vô cùng sáng tạo. Thực đơn với các loại trà sữa được mix sẵn theo phong cách mới lạ của riêng quán, bạn đồng thời cũng có thể tự mix cho mình trên những loại toping vô cùng hấp dẫn như hạt thủy tinh, thạch trái cây đủ vị, flan socola, trà xanh, chè khúc bạch..

Thực đơn trà sữa ở quán, vô cùng phong phú và hấp dẫn. Giá phù hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

 

Pudding Milk Tea là sự kết hợp của từng miếng pudding béo ngậy mềm mượt tan chảy trong miệng cùng vị thơm ngon của trà sữa, với đủ các loại thạch, pudding, mùi trà thơm, ngọt thanh làm ngây ngất người dùng.

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại quán Mộc Lan đều tự làm, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa Mộc Lan đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé.

 
 

Còn rất nhiều loại nước uống khác như hồng trà, soda, chè khúc bạch, bánh flan nhà làm,... vừa ngon, mang lại nhiều cho bạn sự trải nghiệm thú vị tại Mộc Lan.

 

MENU TẠI TRÀ SỮA MỘC LAN 

 
 
 
 
Nếu có dịp đi qua con đường Nguyễn Văn Quá tấp nập tại Quận 12, hãy dừng chân và ghé lại Quán Trà Sữa Mộc Lan - sẽ mang đến cho các bạn cảm xúc thú vị với menu trà sữa tự làm tuyệt ngon trong một không gian đậm chất teen nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
 
Quán Trà Sữa Mộc Lan mang phong cách trẻ trung nhưng rất trang nhã với sắc tím nhẹ nhàng, đậm chất nghệ thuật trong đường nét thiết kế. 

Trà Sữa Mộc Lan có không gian thoáng mát, rộng rãi, trang bị bàn ghế rỗ được xếp ngay ngắn, tươm tất, cùng với những ánh đèn mang cảm giác ấm cúng, thức uống ngon, an toàn và cách trang trí phù hợp với tất cả mọi người. Đây là điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, muốn sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

 
 
Khi đến đây, các bạn sẽ được những nhân viên vui vẻ, nhiệt tình giới thiệu những loại đồ uống được nhiều người lựa chọn, còn tư vấn cách kết hợp trà sữa và các loại thạch để tạo được hương vị độc đáo nhất.
 
 
 

Ngoài ra, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, không cần phải đi đâu xa, hay nhân viên văn phòng không tiện ra ngoài chỉ các bạn ở nhà gọi điện thoại order Trà sữa Mộc Lan, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những ly trà sữa mát lạnh, thơm ngon và bổ dưỡng nhé!  

Đặc biệt, chủ quán Trà Sữa Mộc Lan đã đạt danh hiệu Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt năm 2016.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA TỰ LÀM MỘC LAN
 
 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12
 
Tell: 0909555498

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638