Quán Trà Sữa Ngon Quận 5

Lượt xem
8489
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa I Gong Cha
Nguyễn Biểu Phường 2, Quận 5

TRÀ SỮA I GONG CHA 

 

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Một trong những điểm đến phục vụ thức uống dễ gây nghiện này đó chính là Trà Sữa I Gong Cha, tọa lạc tại con đường 261 Nguyễn Biểu Phường 2, Quận 5 tấp nập xe cộ qua lại, ngay giữa trung tâm Sài Gòn, nổi bật với bảng hiệu nền đen chữ đỏ khá to, dễ dàng thu hút tầm nhìn của người qua lại tấp nập. 

 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại pha một chút cổ điển, không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào quán trà sữa  siêu dễ thương này. Bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, nội thất sang trọng, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích bạn không chỉ có hẳn một góc riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập và làm việc,... vừa được thư thái trong một không gian trẻ trung thoáng đãng, bên cạnh những ly trà sữa hương vị đa dạng và độc đáo. I Gong Cha  rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh, sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới 

 

Trà Sữa I Gong Cha, thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đều đã qua kiểm định và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho ra đời những món uống thanh khiết nhất cho cơ thể, không chỉ để giải tỏa cơn khát mà còn giúp bồi bổ sức khỏe một cách tốt nhất. Toàn bộ trà sữa được pha chế trong ngày, đặc biệt không hề pha chế trước hay để qua ngày nên thường thời gian pha chế sẽ không quá nhanh, song bù lại chất lượng mang lại lại không khiến bất kỳ khách hàng nào có thể phàn nàn gì cả. 

 

Điều kỳ diệu trong ly Trà Sữa I Gong Cha chỉ cần uống một hớp nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị Gong Cha siêu ngon thật tuyệt vời. Một chút sự tươi mới từ Trà Ô long, Trà Đen và Trà Xanh nguyên chất cùng lớp kem sữa mềm mịn trên tan đều trong miệng. Thật tuyệt vời!

Dành cho các bạn có niềm đam mê vô tận với phô mai, đừng bỏ qua ly Trà váng sữa phô mai dâu tây, Trà váng sữa phô mai xoài, Trà váng sữa phô mai,..., vừa thơm vừa bùi bùi ngây ngậy nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ thích mê giữa lớp kem sữa dậy lên vị phô mai beo béo măn mặn  hấp dẫn, còn gì tuyệt vời nữa khi vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn phố phường sôi động ngoài kia bạn nhỉ? 

Nếu không, hãy chọn ngay một ly matcha béo ngậy mùi sữa song lại một gì đó đăng đắng của vị matcha chính hiệu, hoặc thể một ly đá xay mới mẻ...tất cả mang lại những lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè quá oi bức và không tốt cho sức khỏe và tâm trạng của các bạn trẻ.

Trà sữa thì không thể quên kết hợp với nhiều loại topping: trân châu đen, trân châu Dragon, thạch ái vương, thạch tiên hảo, Pudding,...

Còn nếu đến I Gong Cha vào những ngày cuối tuần, đừng quên lấy ngay một ly Trà chanh, Trà cam chua ngọt có đủ, để giải nhiệt cơ thể và xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi sau hàng giờ làm việc và học tập. Còn nếu không thì hãy bắt đầu ngày mới trong tuần bằng một ly Trà chanh, Trà cam để tinh thần thêm sảng khoái bạn nhé. 

I Gong Cha là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhâncùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại bánh ngọt, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian hiện đại, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến I Gong Cha , để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly trà sữa sóng sánh, đậm đà.

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA I GONG CHA 

Nguyễn Biểu Phường 2, Quận 5

Tel: 028.2253.3050 - 0936833577

 

Tags: Trà Sữa I Gong Cha , Quán Trà Sữa Ngon Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649