Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

Lượt xem
10793
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017063004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Bé Bé
Đường Số 18, Phường 4, Quận 8

 

enlightenedNhận Giao Hàng Từ 10 Ly Trở Lênheart

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán bán trà sửa đã hoạt động được 10 năm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Trà Sữa Bé Bé. Những thức uống tại đây đều tự tay nhà làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

Quán có lượng khách ổn định đã được thực khách tin tưởng Trà Sữa Bé Bé nhiều năm nay, mỗi ngày quán bán rất nhiều ly trà sữa được làm ra, số lượng nhiều nhưng luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trà Sữa Bé Bé còn ghi điểm bởi menu đa dạng các loại trà sữa được Trà Sữa Bé Bé vô cùng sáng tạo. Thực đơn với các loại trà sữa được Trà Sữa Bé Bé sẵn theo phong cách mới lạ của riêng quán, bạn đồng thời cũng có thể tự Trà Sữa Bé Bé cho mình trên những loại toping vô cùng hấp dẫn như hạt trân châu đủ màu, thạch trái cây đủ vị, flan ....  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Khi đến đây, các bạn sẽ được những nhân viên vui vẻ, nhiệt tình giới thiệu những loại đồ uống được nhiều người lựa chọn, còn tư vấn cách kết hợp trà sữa và các loại thạch để tạo được hương vị độc đáo nhất.Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị ngọt của sữa, không quá ngọt, béo vừa, đậm vị trà, hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon tại Trà Sữa Bé Bé.

Kết quả hình ảnh cho trà sữa thạch

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch, mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng. sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại quán Trà Sữa Bé Bé đều tự làm, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa Bé Bé đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà Sữa Bé Bé còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là : Trà Sữa Sương Sáo, Tra Sữa Dâu Tây, Trà Sữa Trà Xanh, Trà Sữa Xoài, Trà Sữa Bạc Hà, Trà Sữa Caramen, Trà Sữa Vani, Trà Sữa Hoa Quế, Trà Sữa Ovanten, Trà Sữa Nhiệt Đới, Trà Sữa Chocolate, Trà Sữa Đào Túi Lọc, Trà Sữa Ổi, Trà Sữa Cà Phê, Trà Sữa Táo, Trà Sữa Vải, Trà Sữa Hoàng Kim, Trà Sữa Nho, Trà Sữa Thơm, Dứa, Trà Sữa Kiwi, Trà Sữa Chanh Dây...  bên cánh đó quán còn phục vụ các loại: Hồng Trà, Soda, Kem, Kem Tuyết...giá chỉ từ 7K - 18K

Với rất nhiều ưu điểm, Trà Sữa Bé Bé không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê trà sữa mà còn xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

Ăn vặt không chỉ là thói quen mà với nhiều người đó còn là sở thích và niềm vui đặc biệt. Nắm bắt được tâm lý này Trà Sữa Bé Bé không những phục vụ trà sữa mà còn phục vụ đồ ăn vặt cho quý khách đã ra đời, đặc biệt là món bánh tráng trộn tuyệt ngon, mang đến một nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ăn vặt.

Kết quả hình ảnh cho bánh tráng bịch

Món bánh tráng ăn vặt tuyệt ngon, mang đến một nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ăn vặt. Cò gì bằng thưởng thức ly trà sữa thơm ngon kết hợp với món ăn vặt yêu thích của bạn trẻ bánh tráng trộn tuyệt vời tại Trà Sữa Bé Bé

Với tiết trời hai mùa phân biệt rõ rệt: mùa nắng và... mùa nắng bể đầu. Thì còn gì tuyệt vời bằng ngồi nhâm nhi ly trà sữa, soda, kem vừa thơm ngon, vừa mát lạnh.  Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những thức uống thơm ngon, chất lượng, mát lạnh tốt cho sức khoẻ nhé.

 

Thông tin liên hệ:

TRÀ SỮA BÉ BÉ

Đường Số 18, Phường 4, Quận 8 

Tel: 0967518201 C. Dung

 

Tags: Trà Sữa Bé Bé , Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493