Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

Lượt xem
5398
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROYALTEA HƯNG PHÚ
Hưng Phú, P.10, Q.8

ROYALTEA HƯNG PHÚ

Xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu trà sữa trân châu đã trở thành loại thức uống rất hấp dẫn với giới trẻ vì sự độc đáo, mới lạ trong cách pha chế cùng nhiều hương vị, màu sắc, giá cả lại hợp với túi tiền.  Hình ảnh những cô cậu học trò vô tư, dễ thương với hộp trà sữa trên tay đã trở thành những kỉ niệm thời học trò thật đẹp mỗi khi nhớ về.  Thương hiệu trà sữa RoyalTea đến từ Hong Kong, là sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung Hoa truyền thống và các công nghệ pha chế tiên tiến phù hợp với khẩu vị và xu hướng của giới trẻ Châu Á. Đến Royal Tea Hưng Phú, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những hương vị trà sữa Royaltea độc đáo.

 

 

 

Tọa lạc tại738 Hưng Phú, P.10, Q.8Royal Tea Hưng Phú hút mắt giới trẻ bởi một không gian và màu sắc rất teen. Khi đã thấm mệt vì phải đi bộ quá nhiều trong khu Thương mại rộng lớn, các bạn hãy dừng lại và tự thưởng cho mình những cốc trà sữa mát lạnh nhé. Chắc chắn Royal Tea Hưng Phú sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thực đơn của quán thì hết sức đa dạng với nhiều vị trà khác nhau. Điểm khác biệt là trà sữa ở đây ngon, lạ, độc đáo và có nét rất riêng so với các quán khác. Đơn giản là do nguyên liệu hảo hạng, cách pha chế độc đáo , bảo đảm uống vào là mê quên đường về.

Vị ngọt vừa phải của trà sữa hòa quyện cùng vị dai giòn đặc biệt của các loại thạch, trân châu, flan...với nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị của một ly trà sữa tuyệt vời, nhiều bạn muốn nếm thử đến cốc thứ hai. 

Mỗi cốc trà tại quán đều được pha trực tiếp khi khách order trong thời gian 60s để đảm bảo vị trà tươi mới nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, để giải mã sức hút của trà sữa RoyalTea, không thể không nhắc đến vị cream cheese đặc trưng đã và đang nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ Sài thành. Tất cả nguyên liệu để làm nên món cream cheese béo béo chuẩn vị RoyalTea này đều được nhập khẩu từ Australia – quốc gia nổi tiếng với nguồn sữa thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Nếu bạn yêu thích những hương vị tuyệt vời của trà sữa bạn sẽ không thể bỏ qua RoyalTea Hưng Phú. Đến RoyalTea Hưng Phú ngay hôm nay bạn nhé! 

ROYALTEA HƯNG PHÚ

Đ/c:  Hưng Phú, P.10, Q.8

Tel: 0908238378 - 0907422868

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493