Quán Trà Sữa Ngon quận Tân Bình

Lượt xem
6339
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MR. LEE MILK TEA
Ba Vân, P.14, Quận Tân Bình.

MR. LEE MILK TEA

 

Có thể nói, Sài Gòn chính là “thiên đường” của trà sữa vừa đa dạng vừa phong phú vởi đủ kiểu biến tấu hay đủ các loại topping ăn kèm độc đáo. Nếu bạn thuộc hội “Những người cuồng trà sữa” thì nhất định các bạn không thể bỏ qua quán trà sữa “siêu hot” được giới trẻ “check in” rần rần của Địa Điểm Ăn Uống, đó là quán trà sữa Mr. Lee Milk Tea ở 97 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình.

 

 

Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn thì đừng quên thưởng thức một hương vị trà mang đậm văn hóa trà sữa Đài Loan, để cùng nhau thưởng thức hương vị trà sữa mới với nguyên liệu sạch , an toàn được nhập khẩu chính gốc các bạn nhé ,uống một ly trà sữa mát lạnh giữa cái nắng của Sài Thành chắc chắn sẽ làm mát lòng dù là những thực khách khó tính nhất. 

Đến với quán mình sẽ được thưởng thức một số thức uống tieu biểu cho quán như: 

- Trà sữa: Tại Mr. Lee Milk Tea bạn sẽ được cảm nhận một ly trà sữa ở đây có vị trà sữa thơm, trà đậm và ngọt thanh cùng lớp kem béo ngậy mà không gắt ngán. Nguồn gốc của thương hiệu này cũng bắt đầu từ trà sữa Đài Loan. Nhưng với quán này lại không thiên về những viên trân châu cổ truyền như các hãng khác. Mà Milk Tea thiên về những loại trà sữa hòa quyện với nhau và có thêm các vị như đào, thạch trà xanh kết hợp với nhau.

Hương vị trà sữa ở Milk Tea bạn sẽ đợc thưởng thức những ly trà thơm ngon, béo ngậy này đã thu hút giới trẻ Sài Thành trong một thời gian dài. Những hạt trân châu mềm dẻo và có vị ngậy ngậy kết hợp với trà sữa được pha chế đặc biệt và cẩn thận trong từng khâu. Nhân viên ở các cơ sở đều rất nhiệt tình và thân thiện. 

- Trà sữa milk foam: Trà sữa uống vừa miệng, trà thơm, kem machiato béo mặn uống bao kích thích. Quán có nhiều kích cỡ ly cho các bạn tha hồ lựa chọn. Hương vị của phô mai ở quán tươi béo béo lại thơm cho vào miệng và uống thêm một ngụm trà sữa nữa, mọi thứ cứ quyện lẫn vào nhau và tan dần tan dần trong miệng, ôi một cảm giác thật tuyệt vời. Riêng dòng trà sữa này không uống bằng ống hút đâu kèm mỗi ly là con dao nhựa nhỏ để rọc phần nilon bên trên và cứ thế cầm uống để cảm nhận rõ ràng từng lớp thanh béo nha, quá xá hấp dẫn.
 
 
- Trà Đào: Trà đào ở đây kèm theo 4 miếng đào “bự chảng”, ăn vừa ngon vừa mát, nước trà đào cực thơm lạ miệng cùng những miếng đào ăn kèm đậm đà chua chua ngọt ngọt. Trà đào ở đây làm ngon, vị chua ngọt cân bằng với chút xíu vị chát của trà nữa, Với trà đào, trà ở đây được pha bằng trà tươi nên khi uống bạn có thể cảm nhận được hương vị thơm thanh của đào và trà.
 
- Trà Trá Vải: Trà vải thơm lừng, mát lạnh, vị mát và chan chát của trà sẽ giúp cân bằng độ nóng và vị ngọt đậm đà của vải. Mùa hè mà được thưởng thức món trà vải mát lịm thế này thì còn gì bằng đúng không nào..

Đến với Milk Tea bạn sẽ được giải khát ngày nắng nóng bằng Mojito bạc hà cùng hạt chia giàu năng lượng, bạn đã uống thử Mojito cùng hạt chia chưa? Nếu chưa hãy đến với MrLee nhé 

Ngoài ra quán có một số thức uống khác để bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mỗi khách hàng.

.

-

 MR. LEE MILK TEA

Ba Vân, P.14, Quận Tân Bình.

Tel: 0901303749

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613