Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
6245
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018113004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROYAL TEA 236 NGUYỄN THÁI BÌNH
Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình

ROYAL TEA 236 NGUYỄN THÁI BÌNH

 

Diadiemanuong.net.vn lần này dành cho những bạn nào có niềm đam mê vô tận với các loại thức uống trà sữa thơm ngon đúng điệu, chất lượng hảo hạng. Bạn sẽ được lựa chọn tất cả thức uống trong menu tại Royaltea, tọa lạc 236 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Vừa đặt chân đến Royaltea, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với tông màu tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Tại đây, bạn sẽ có hẳn một khung trời riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập, làm việc, chơi xếp gạch, đọc những quyển truyện thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh những ly trà, trà sữa, cafe mang hương vị đa dạng và độc đáo.

Những bạn yêu thích hương vị thanh khiết của trà, vị béo của sữa thì đừng bỏ qua những ly trà sữa đã được pha chế theo công thức độc quyền vừa thơm thơm, lại vừa bùi bùi, ngây ngậy nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ mê mệt với những viên thạch phô mai trong ly trà sữa truyền thống hấp dẫn có 01 không 02 đã làm thu hút biết bao bạn trẻ phải tìm đến Royaltea thưởng thức ngay cả khi trời mưa gió.

Có nhiều hình thức pha chế cho bạn lựa chọn tại Royaltea như: Đá xay trà xanh, trà matcha… vừa bổ vừa ngon, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trong lần đầu tiên nếm thử.

Vị đắng nhẹ của trà đen, hòa quyện với vị ngọt ngọt chua chua của những loại trái cây tươi giòn giòn, lắc cùng nhiều viên đá tròn làm cho hương vị ly trà tươi tại Royaltea đậm đà hơn, mát lạnh hơn và sảng khoái hơn. Ngoài ra, còn có trà vải tươi giúp bạn giải nhiệt cơ thể và xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau hàng giờ làm việc và học tập. Hãy bắt đầu ngày mới trong tuần bằng một ly trà đặc biệt, được pha chế bằng công thức Royaltea nhằm giúp bạn phục hồi tinh thần, tăng thêm sảng khoái năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Bạn đang đi học, đi làm bỗng dưng muốn trà sữa mà trời thì nắng nóng? Không sao, bạn chỉ cần chọn món mình thích, nhất điện thoại lên và gọi đến số 0908.284.999. Sau đó bạn chỉ cần chờ đợi, quán sẽ giao đến bạn những ly nước thơm ngon trong thời gian nhanh nhất. Thật tiện lợi phải không!

Khi đến với RoyalTea, bạn có thể nhận được thẻ tích điểm, sau khi tích đủ điểm bạn sẽ nhận được những phần quà mà bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm của Royaltea Nguyễn Thái Bình đều được pha chế phù hợp với khẩu vị yêu thích của người Việt. Không gian ấm áp gần gũi, song không kém phần trẻ trung phù hợp với tuổi teen, mang lại cảm giác vô cùng thân thiện cho khách hàng ghé đến. Đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, tận tình, vui vẻ.

ROYAL TEA 236 NGUYỄN THÁI BÌNH

 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình

Thời gian hoạt động: 9h - 23h

Tel: 0908284999

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613