Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
38729
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015020204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA KÉT TEA

TRÀ SỮA KÉT TEA

 

heartGiao Hàng Tận Nơi, Giá Ship Tính Theo Km 4000đ/1Km, Tối Đa 12Km

Mùa hè đến với những ngày nắng nóng kéo dài, và chẳng gì thoải mái hơn là được đắm mình trong một ly trà sữa, vào thời tiết oi bức ấy khi bạn bận rộn với công việc tại cơ quan, việc nhà, quỹ thời gian rất hạn hẹp. Bạn rất mong muốn uống một ly trà sữa thơm ngon, số lượng ít, khách hàng có thể tự mua về nhà nhưng đối với số lượng lớn không có thời gian đến mua? thì hôm nay Trà Sữa Két Tea mang đến bạn cơ hội được thưởng thức những cốc trà thơm ngon, bổ dưỡng, mát lạnh, vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng. Và với dịch vụ giao hàng tân nơi tại Trà Sữa Két Tea sẽ đỡ quý thời gian cho bạn dù thời tiết oi bức của Sài Thành chúng tôi vấn đảm bảo chất lượng ly trà sữa đến tay các bạn.

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Star Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha

Đặc biệt, nguyên liệu tại Trà Sữa Két Tea pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Qua nhiều tháng thử nghiệm với các loại trà khác nhau và lựa chọn các loại topping hàng đầu, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Trà Sữa Két Tea, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Trà Sữa Két Tea là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Trà Sữa Két Tea xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.. Vì châm ngôn của chúng tôi là " Chất Lượng Tốt Cho Cuộc Sống Đẹp "

Trà sữa nhà nấu nên không sử dụng phẩm mùi. Trà sữa đậm đặc thơm ngon tới giọt cuối cùng chứ không pha loãng. Đây là hương vị đặc trưng của trà sữa cao cấp, giá cả hợp lý, luôn cập nhật những loại Trà Sữa mới 

Hương vị mới lạ, độc đáo, nhiều màu sắc, mùi vị hơn đó là những món trà sữa được pha chế, kết hợp với các loại trái cây, bánh flan, có một không hai Trà Sữa Két Tea thanh mát, bổ dưỡng. 

 

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon tại Trà Sữa Két Tea. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Từ hương đào ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, vải thơm lừng độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trà Sữa Két Tea là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, dù bạn có bận trộn đến đâu, chỉ cần một cuộc gọi sẽ có ngay ly trà sữa thơm ngon tại nơi bạn làm việc hay gia đình bạn, bạn sẽ xoa tan được nổi thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng hương vị mình yêu thích. Trà Sữa Két Tea đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng

 

 

 

 

Tel & Zalo: 0937614876 Mr. Tiến

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức , quan tra sua ngon quan thu duc , quan tra sua ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278